หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่ม ACTIV120 น้ำส่งเสริมภูมิคุ้มกัน

ผลงานวิจัยเชิงลึกของ

ศ.ดร. อานนท์ บุณยะรัตเวช
ภาคีสมาชิก สำนักวิทยาศาสตร์ ราชบัณฑิตยสภา มูลนิธิพัฒนายั่งยืน

ร่วมกับ ดร.มลนิภา ศิลาอาสน์
โครงการจัดตั้งศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์สุขภาพ คณะเทคโนโลยีการเกษตรและอาหาร
มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม

ลงตีพิมพ์ใน วารสารราชบัณฑิตยสภา ปีที่ 40 ฉบับที่ 1 ม.ค.-มี.ค. 2558 ในหัวเรื่อง น้ำ : ความมหัศจรรย์จากจักรวาลสู่โมเลกุลและจากโมเลกุลสู่ชีวิตและสุขภาพ"

กล่าวว่า น้ำเป็นพื้นฐานและการก่อเกิดของสิ่งมีชีวิตในโลก ทำให้บังเกิดวิวัฒนาการของชีวิตปริมาณมากมายมหาศาล ที่มีสายพันธุ์นาๆชนิดรวมถึงมนุษย์ชาติ ปัจจุบันนี้มนุษย์ยังขาดสุขลักษณะที่ดีพอจากระบบน้ำ ในระหว่างที่การบริหารน้ำดื่มในสมัยปัจจุบันพยายามมุ่งเป้าที่จะให้มวลมนุษย์โลกเข้าถึงน้ำสะอาด กลุ่มการศึกษาค้นคว้าได้ตั้งปัญหาหลังจากนั้นว่า น้ำสะอาดบริสุทธิ์ที่มนุษย์เราบริโภคแต่ละวันคืออะไร คุณประโยชน์น้ำสะอาดบริสุทธิ์อยู่นอกเหนือการหยั่งรู้ของคนจึงทำงานการศึกษาค้นคว้าถึงระดับเซลล์และโมเลกุลของน้ำ

การยืนยันทางวิชาการใช้ น้ำกลั่น ,น้ำบริสุทธิ์สูง น้ำที่ใช้สำหรับการเพาะเลี้ยงสเต็มเซลล์ , น้ำดื่ม ACTIV120 เพื่อที่จะดูว่าน้ำใดส่งผลต่อสุขภาพอนามัยร่างกายของคน และ เสริมการเข้าทำงานระดับเซลล์ในร่างกายได้ดี จากผลการค้นคว้าค้นพบว่า ภายใต้การกระตุ้นด้วย น้ำดื่ม ACTIV120 พบการแบ่งเซลล์เม็ดเลือดขาวหรือภูมิคุ้มกันเพิ่มขึ้นตามธรรมชาติดีกว่าน้ำบริสุทธิ์ชนิดอื่น และ เซลล์ภูมิคุ้มกันนี้มีชีวิตยาวนานกว่าเซลล์เม็ดเลือดขาวชนิดอื่นๆ จึงเป็นน้ำดื่มที่ช่วยกระตุ้นเซลล์เม็ดเลือดขาวในการสร้างภูมิต้านทานให้มีเวลายาวนานขึ้นเป็นเกราะป้องกันต่อสิ่งปลอมปน ไวรัสต่างๆที่เข้าสู่ร่างกาย ผลวิจัยสรุปได้ว่าน้ำดื่ม ACTIV120 หมายถึงน้ำดื่มเสริมภูมิคุ้มกัน และเป็นอีกช่องทางหนึ่งเพื่อการปกป้องสุขภาพอนามัยของคุณได้

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำ activ120

ที่มา : http://activ120.easydrinkwater.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น