หน้าเว็บ

วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำเปล่าที่ร่างกายต้องการ...น้ำดื่มแอคทิเวท

น้ำมีอิทธิพลต่อความดำรงค์ชีวิตอยู่ของมนุษย์เป็นอย่างยิ่งโดยน้ำเป็นส่วนประกอบที่สำคัญกับชีวิตลำดับที่สองรองจากอ๊อกซิเจน มนุษย์สามารถมีชีวิตอยู่ได้หากต้องขาดอาหารเป็นเดือน ในสถิติโลกครั้งหลังสุดคนสามารถอดอาหารได้ยาวนานถึง 64 วัน จึงสิ้นชีพ แต่ว่าถ้าไม่ได้ทานน้ำแค่ 2-3 วัน มนุษย์อาจตายทันที ทั้งนี้เพราะน้ำเป็นตัวซึ่งมีบทบาทสำคัญแก่ร่างกายมนุษย์มาก

"น้ำกิน" มีคุณสมบัติเบื้องต้นสองอย่างในร่างกาย

อย่างแรกเป็น คุณค่าในการรักษาชีวิต อีกประการสำคัญกว่าเป็น หน้าที่ในการมอบชีวิตเมื่ออสุจิของพ่อเข้าสู่ไข่ของแม่เพื่อจะสร้างเซลล์เดียวแห่งชีวิต เซลล์จำเป็นต้องแบ่งตัวนับล้านล้านครั้ง เพื่อพัฒนาเป็นรูปร่างที่สามารถเชื่อมโยงต่อตนเองอย่างมั่นคงกับผนังมดลูก เพื่อให้เจริญวัยขึ้นเป็นทารกที่พรั่งพร้อม

เซลล์ใหม่ทุกเซลล์ที่ถือกำเนิดขึ้นจำต้องเติมเต็มด้วยน้ำเป็นหลัก "น้ำ" มีผลต่อการเติบใหญ่พร้อมด้วยพัฒนาการอย่างมีสุขภาพอนามัยดีและมีประสิทธิภาพ คุณแม่ในช่่วงมีลูกหากไม่ได้รับ "น้ำ" อย่างเพียงพอจะมีผลต่อรูปแบบทางสรีรวิทยาของบุตรที่กำลังมีพัฒนาการภายในมดลูกของแม่"น้ำ"ที่หาได้ในช่วงเวลาที่มีชีวิตภายในมดลูกจะกำหนดคุณลักษณะเกี่ยวกับพัฒนาการทางธรรมชาติของบุตรที่กำลังเติบโต "น้ำ" มีความหมายสำคัญต่อร่างกายคนเป็นอย่างมาก คุณแม่ในระหว่างมีครรภ์ไม่ควรไม่ใส่ใจเพียงแค่ดื่มน้ำอะไรก็ได้

น้ำดื่มแอคทิเวทดีหรือไม่ ?

น้ำดื่มแอคทิเวท เครื่องหมายการค้า ACTIV120 ดีกว่าน้ำปกติธรรมดาทั่วไปเหตุเพราะน้ำที่นำมาผลิตนั้นได้มาจากน้ำใต้ดินลึก 240 เมตร ผ่านขั้นตอนการกรองด้วยระบบรีเวอร์สออสโมซีสพร้อมกับทำลายเชื้อด้วยโอโซน ขั้นตอนท้ายที่สุดก่อนที่จะบรรจุน้ำในขวด ได้ผ่านการแอคทิเวทหรือเรียกว่าการปรับโครงสร้างโมเลกุลน้ำ ทำให้น้ำดื่มแอคทิเวท มีคุณประโยชน์คือ
-สะดวกสำหรับการดูดซึมไปเลี้ยงร่างกาย ส่งเสริมเติมความชุ่มฉ่ำให้เซลล์ได้ดีกว่าน้ำธรรมดา
-ช่วยบำรุงเซลล์ให้มีความสมบูรณ์ แข็งแรง
-ส่งเสริมซ่อมแซมระบบการหมุนเวียนของโลหิตให้ทำหน้าที่เลี้ยงเซลล์ต่างๆของร่างกายได้ทั่วถึง
-สนับสนุนในการนำสารอาหาร อากาศ ภูมิคุ้มกัน เข้าสู่เซลล์ได้ดี
-ส่งเสริมขบวนการขับของเสีย พิษ เคมีให้ออกจากเซลล์ได้ดี
-ส่งเสริมการช่วยดูแลระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย มีความสามารถต่อสู้กับเชื้อโรค สิ่งแปลกปลอม ได้ดี

สุขภาพอนามัยที่ดีของทุกคน..เริ่มต้นได้ด้วยการดื่มน้ำ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : activ120

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/activ120

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น