หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มแอคทิเวท ไม่ใช่แค่น้ำดื่มสะอาด

น้ำภายในร่างกายคนมีอยู่มากน้อยตามอายุของมนุษย์เราคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ดังนี้ ตัวอ่อนในครรภ์แม่ประกอบด้วยน้ำร้อยละ 97 เด็กแรกเกิดหลังจากคลอดมีน้ำอัตราร้อยละ 80 ผู้ใหญ่อัตราร้อยละ 70 คนชราอัตราร้อยละ 60 มนุษย์อายุ 99 ปี ขึ้นไปอัตราร้อยละ 50 ไม่ว่าน้ำในร่างกายจะมีสัดส่วนมากน้อยเท่าไหน อวัยวะแต่ละอย่างจะปฏิบัติหน้าที่ได้ดีจำเป็นจะต้องอาศัยน้ำในจำนวนที่เหมาะและต้องเป็นน้ำที่มีคุณค่าเหมาะกับร่างกาย

น้ำกินสะอาดเป็นสิ่งจำเป็น เช่นไรก็ตามเรื่องความเจริญก้าวหน้าทางนาโนเทคโนโลยีและควอนตั้มฟิสิกส์ ปัจจุบันนี้มนุษย์เรามีความสามารถที่จะบริโภคน้ำกินที่มีการปรับโครงสร้างโมเลกุล คือน้ำที่มีคุณสมบัติทางฟิสิกส์ (กายภาพ) ซึ่งกลมกลืนได้กับเซลล์ของน้ำในร่างกายนั่นก็คือ น้ำดื่มแอคทิเวท คือน้ำที่สามารถดูดซึมเข้าระบบต่างๆของร่างกายได้อย่างง่าย และทันท่วงที เป็นน้ำดื่มที่มีสภาพคล่องเป็นอย่างมาก ซึมซาบเข้ารูพรุน และเส้นโลหิตฝอยในร่างกาย มีความสามารถปรับปรุงสนับสนุนให้เซลล์มีน้ำอย่างเพียงพอ เป็นเหตุให้เซลล์ที่มีชีวิตในระบบชีวภาพต่างๆทำหน้าที่ได้อย่างเป็นประโยชน์ยิ่งขึ้น

น้ำดื่มแอคทิเวท คือน้ำซึ่งผ่านเข้ากระบวนการ แอคทิเวท ซึ่งได้รับการคิดค้นจากนักวิทยาศาสตร์ประเทศรัสเซีย
เป็นน้ำสำหรับสุขภาพ โดยไม่ใช่แค่น้ำสะอาดทั่วๆ ไป แต่กลับดีกว่าเหตุเพราะเป็นน้ำที่ส่งเสริมขบวนการย่อย การดูดซับสารอาหาร สารโปรตีนต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยผ่านการดูดซึมของน้ำได้มีประสิทธิภาพกว่า น้ำดื่มแอคทิเวท สนับสนุนส่งเสริม ขบวนการเผาผลาญ ขบวนการย่อยอาหารการหมุนเวียนของเลือด พร้อมทั้งการผลิตเซลล์ขึ้นมาใหม่จะทำหน้าที่ได้ดีกว่า ถ้ารับน้ำในจำนวนที่พอเหมาะหรือรับน้ำที่มีคุณประโยชน์ที่ดีสำหรับการช่วยดูแลสุขภาพยิ่งเป็นเหตุให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงไกลห่างจากโรคภัยได้

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : activ120

เครดิต : http://activ120-drinking-water.easydrinkwater.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น