หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มแอคทิเวท น้ำดื่มซึ่งมีคุณลักษณะดีเยี่ยม

ท่าน นพ.เฉก พูดว่า "จะมีอายุ 120 ปี"

จึงได้ปฎิบัติตนด้วยการ ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอนามัย อย่างเช่น ว่ายน้ำ วิ่งเหยาะ เดิน จักรยาน โยคะ พร้อมทั้งสมาธิอย่างติดต่อกัน จนได้มีเพื่อนร่วมงาน ซึ่งเป็นหมอรุ่นเดียวกันมีโอกาสได้เจอกันแล้วจึงแนะนำให้ได้รู้จักกับ น้ำดื่มแอคทิเวท ประกอบกับท่านเองเคยไปศึกษาชาวยุโรปบางกลุ่มซึ่งเอาใจใส่บริโภคน้ำดื่มมาจากแหล่งธรรมชาติบางที่ เพื่อจะเสริมสุขภาพส่งผลให้มีชีวิตยาวนาน และให้คุณลักษณะช่วยเหลือบำบัดความเจ็บไข้บางอย่างและรับทราบว่ามูลค่าน้ำกินตามแหล่งธรรมชาติเหล่านี้สูงกว่าไวน์ธรรมดาๆอีกด้วย

ท่านพร้อมทั้งภรรยาจึงเข้าร่วมฟังการสัมมนาและทำความเข้าใจกลไกใน น้ำดื่มแอคทิเวท ทำให้รู้จริง มิใช่ทราบตามๆกันไป ท่านและภรรยา ซึ่งจะออกกำลังเสมอๆให้เจ้าหน้าที่เจาะโลหิต เทียบเคียงกับเลือดของคนที่มิได้ออกกำลังเป็นกิจวัตรพร้อมกับกินอาหารไม่ถูกต้อง ค้นพบว่าเม็ดเลือดจะรวมกลุ่มกันเป็นพวงๆด้วยเหตุว่าเกิดอนุมูลอิสระจับอยู่รอบๆ เม็ดเลือดแดงไม่สามารถเปลี่ยนถ่ายให้ออกซิเจนแด่เซลล์ต่างๆได้อย่างเต็มที่ เซลล์ของอวัยวะร่างกายจึงบกพร่องไม่สมบูรณ์ เป็นเหตุให้เกิดความเจ็บไข้ได้ง่ายๆเมื่อคนเหล่านี้กิน น้ำดื่มแอคทเวท เข้าไปประมาณ 20 นาที น้ำดื่มนี้จะเข้าไปขจัดทำลายล้างอนุมูลอิสระฉับพลัน แตกตัวไม่เกาะกันเป็นกลุ่ม เม็ดโลหิตแดงจึงสะอาด พาเอาอากาศไปเลี้ยงดูเซลล์ต่างๆได้อย่างเต็มที่ และครอบคลุมร่างกายจึงแข็งแรงถ้าหากเราประพฤติตนอย่างมีวินัยต่อเนื่องพลานามัยก็ต้องดีมีชีวิตยาวนาน

เม็ดเลือดแดงของท่านพร้อมกับภรรยาที่ออกกำลังเสมอต้นเสมอปลายคล้ายคลึงกับกลุ่มคนที่ไม่ออกกำลังแต่ดื่ม น้ำดื่มแอคทิเวท ไม่มีผิดท่านเห็นว่าเม็ดโลหิตแดงของท่านพร้อมกับภรรยาสะอาดบริสุทธิ์หมดจดถึงยังไม่ได้กินน้ำนี้ แต่หากคนใดไม่สามารถประพฤติปฎิบัติตนได้อย่างมีระเบียบในเรื่องของการทาน กับ การออกกำลังกาย ก็มองว่าการกินน้ำชนิดนี้เป็นประโยชน์เพราะน้ำที่เข้าสู่เทคโนโลยีจำลองธรรมชาติ ถึงแม้จะมิใช่น้ำตามธรรมชาติก็จริงแต่ถ้าว่ามีการศึกษาเล่าเรียนวิจัยทางวิทยาสาสตร์รองรับหลายชิ้นงานที่รับรองถึงคุณสมบัติที่ส่งผลดีในระบบชีวภาพคล้ายคลึงกับน้ำพุภูเขาธรรมชาติน่าจะเป็นอีกหนทางหนึ่งในการดูแลรักษาสุขภาพอนามัยได้



เครดิต : https://activated-water-technology.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น