หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ใส่ใจพลานามัยเลือก น้ำดื่ม ACTIV120

น้ำดื่ม ACTIV120 คือน้ำดื่มที่ผ่านเทคโนโลยีจำลองธรรมชาติ ทำให้น้ำมีสรรพคุณละม้ายกับน้ำพุภูเขาธรรมชาติมีการศึกษาวิจัยทางวิทยาศาสตร์รองรับยืนยันถึงสรรพคุณที่ดีต่อระบบชีวภาพ เมื่อกล่าวถึงน้ำเยียวยาในธรรมชาติมนุษย์ในยุคก่อนพยายามค้นหาน้ำที่มีสรรพคุณในการช่วยดูแลพลานามัย ไม่ว่าจะเป็นน้ำศักดิ์สิทธิ์ ซัม ซัม "น้ำเพิ่มกำลัง"ที่สามารถดับได้ทั้งความกระหายและความหิว ตามตำนานก่อนยุคอิสลาม ประชาชนขนานนามน้ำนี้ว่า ชาบาห์ แปลว่า ให้ความเต็มอิ่ม กระทั่งปัจจุบันความมหัศจรรย์ของน้ำที่ดับได้ทั้งความหิวโหยและกระหายยังคงไว้อยู่ ศาสดาพยากรณ์กล่าวว่า น้ำที่เลิศที่สุดบนพื้นผิวโลก คือน้ำที่ซัม ซัม มันคืออาหารอย่างหนึ่งและสามารถบรรเทาอาการป่วยไข้บางอย่างได้ เพราะเหตุนี้นักแสวงบุญที่ดั้นด้นไปยังเมกกะจึงนิยมรวบรวมน้ำบรรจุใส่ภาชนะกลับไปฝากญาติพี่น้องหรือผู้ป่วยทางบ้านด้วย ยิ่งไปกว่านี้ยังมีแหล่งน้ำที่มีคุณสมบัติในการบรรเทาที่มีความเด่นระดับโลก อย่าง ลูดส์ ในฝรั่งเศส, กาซ่า ในภูฏาน ชื่อ ฌักชุ ฯลฯ

ภายหลังได้พบคุณลักษณะพิเศษของน้ำมหัศจรรย์จากแหล่งธรรมชาติ นักวิทยาศาสตร์ทำความเข้าใจวิจัยพบว่าน้ำมีโครงสร้างโมเลกุลที่จัดเรียงกันในลักษณะเฉพาะวิเศษ จึงได้ประดิษฐ์เครื่องมือที่ทำให้น้ำดื่มใสสะอาดมีคุณลักษณะยังกับน้ำพุธรรมชาติ น้ำดื่ม ACTIV120 เป็นน้ำที่ผ่านขั้นตอนเปลี่ยนแปลงโครงสร้างโมเลกุล ส่งผลประโยชน์ต่อโครงสร้างทางสรีรวิทยาและขบวนการทางชีวเคมีในระดับเซลล์ ตลอดจนช่วยสนับสนุนระบบการทำงานทางชีวภาพของเซลล์ร่างกายด้วย

น้ำดื่ม ACTIV120 ช่วยเหลือทำให้เซลล์ในร่างกายฉ่ำ ช่วยเพิ่มการดูดซึมสารอาหาร พร้อมทั้งขับของเสียออกจากเซลล์ได้เป็นอย่างดี สามารถแทรกซึมผ่านเข้าสู่เซลล์ได้คล่องแคล่วกว่าน้ำธรรมดา ทำให้เซลล์พาน้ำไปใช้ประโยชน์ได้เร็ว ช่วยเสริมพลังงานกับเปลี่ยนแปลงความสามารถในการทำหน้าที่ของเซลล์ให้ดียิ่งขึ้นช่วยลดการรวมกลุ่มทับกันของเม็ดเลือดแดง ปรับปรุงระบบหมุนเวียนของเลือดให้สามารถไปเลี้ยงเซลล์ต่างๆของร่างกายได้อย่างตลอดน้ำดื่ม ACTIV120 เป็นน้ำที่ส่งผ่านข้อมูล(คลื่นความถี่ต่ำ)ที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งมีค่าใกล้เคียงกับที่พบในพื้นที่บางแห่งตามธรรมชาติบนโลกถ่ายทอดไปยังโมเลกุลของน้ำที่อยู่ข้างในระบบชีวภาพของเซลล์ร่างกายคุณ จึงเป็นวิถีทางเด่นในการถ่ายทอดพลังงานที่เป็นประโยชน์ให้แก่ร่างกาย

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำแอคทิเวท

ขอบคุณบทความจาก : http://drink-activ120.easydrinkwater.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น