หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เอาใจใส่สุขภาพเลือก น้ำดื่ม ACTIV120

น้ำดื่ม ACTIV120 หมายถึงน้ำดื่มที่ผ่านเทคโนโลยีจำลองธรรมชาติ เป็นเหตุให้น้ำมีคุณลักษณะคล้ายคลึงกับน้ำพุภูเขาธรรมชาติมีการวิจัยทางวิทยาศาสตร์รองรับยืนยันถึงคุณลักษณะที่ดีต่อระบบชีวภาพ ครั้นกล่าวถึงน้ำเยียวยาในธรรมชาติคนในยุคก่อนเพียรพยายามเสาะหาน้ำที่มีสรรพคุณในการดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นน้ำศักดิ์สิทธิ์ ซัม ซัม "น้ำเพิ่มกำลัง"ที่สามารถดับได้ทั้งความกระหายและความหิวโหย ติดตามเรื่องเล่าก่อนกาลสมัยอิสลาม ชาวบ้านขนานนามน้ำนี้ว่า ชาบาห์ แปลว่า ให้ความเต็มอิ่ม จวบจนปัจจุบันความมหัศจรรย์ของน้ำที่ดับได้ทั้งความหิวโหยและกระหายยังคงดำรงอยู่ ศาสดาพยากรณ์บอกว่า น้ำที่ดีที่สุดบนพื้นผิวโลก คือน้ำที่ซัม ซัม มันหมายถึงอาหารอย่างหนึ่งและสามารถบำบัดอาการเจ็บไข้บางอย่างได้ เพราะฉะนี้นักแสวงบุญที่ดั้นด้นไปยังเมกกะจึงนิยมรวบรวมน้ำบรรจุใส่ภาชนะกลับไปฝากเครือญาติหรือผู้ป่วยทางบ้านด้วย ยิ่งไปกว่านี้ยังมีแหล่งน้ำที่มีคุณสมบัติในการเยียวยาที่มีคำกล่าวขวัญระดับโลก อาทิ ลูดส์ ในฝรั่งเศส, กาซ่า ในภูฏาน ชื่อ ฌักชุ ฯลฯ

หลังจากได้ค้นเจอคุณสมบัติพิเศษของน้ำอัศจรรย์จากแหล่งธรรมชาติ นักวิทยาศาสตร์เรียนรู้วิจัยพบว่าน้ำมีโครงสร้างโมเลกุลที่จัดเรียงกันในรูปร่างเฉพาะพิเศษ จึงได้สร้างเครื่องมือที่ทำให้น้ำดื่มสะอาดมีคุณค่าราวกับน้ำพุธรรมชาติ น้ำดื่ม ACTIV120 เป็นน้ำที่ผ่านขั้นตอนเปลี่ยนแปลงโครงสร้างโมเลกุล ส่งประโยชน์ต่อโครงสร้างทางสรีรวิทยาและวิธีการทางชีวเคมีในระดับเซลล์ ตลอดจนช่วยสนับสนุนระบบหน้าที่ทางชีวภาพของเซลล์ร่างกายด้วย

น้ำดื่ม ACTIV120 ช่วยทำให้เซลล์ในร่างกายชุ่มฉ่ำ สนับสนุนเพิ่มการดูดซึมสารอาหาร พร้อมกับขับของเสียออกจากเซลล์ได้เป็นอย่างดี สามารถซึมผ่านเข้าสู่เซลล์ได้ทันการกว่าน้ำธรรมดา ทำให้เซลล์เอาน้ำไปใช้ประโยชน์ได้รวดเร็ว ช่วยเพิ่มเติมพลังงานพร้อมด้วยเปลี่ยนแปลงความสามารถในการทำหน้าที่ของเซลล์ให้ดียิ่งขึ้นช่วยลดการเกาะกลุ่มซ้อนกันของเม็ดเลือดแดง พัฒนาระบบหมุนเวียนของเลือดให้สามารถไปเลี้ยงเซลล์ต่างๆของร่างกายได้อย่างทั้งหมดน้ำดื่ม ACTIV120 เป็นน้ำที่ส่งผ่านข้อมูล(คลื่นความถี่ต่ำ)ที่ดีต่อสุขภาพอนามัย ซึ่งมีค่าใกล้เคียงกับที่พบในพื้นที่บางแห่งตามธรรมชาติบนพื้นโลกถ่ายทอดไปยังโมเลกุลของน้ำที่อยู่ข้างในระบบชีวภาพของเซลล์ร่างกายคุณ จึงเป็นรูปแบบพิเศษในการถ่ายทอดพลังงานที่เป็นผลประโยชน์ให้แก่ร่างกาย

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำ activ120

เครดิต : https://xn--22cea3dvaalf6j5be3d3a3c3hl8k0c.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น