หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เราเนี่ยนะ เป็นโรคขาดน้ำ? ท่านเองกระมัง ที่ขาดข้อมูล

แม้ท่านดื่มน้ำวันละ 6-8 แก้วอยู่แล้ว ท่านก็ย่อมคิดว่า การถูกให้ร้ายว่าเป็นโรคขาดน้ำนั้น ช่างน่าขำสิ้นดี อย่างไรก็ดีจริงๆ แล้วแล้ว ไม่มีผู้ใดบัญญัติได้ตายตัวดอกว่าแต่ละคนต้องดื่มน้ำวันละเท่าไรจึงจะเรียกว่าเพียงพอ นั่นก็เนื่องจากความอยากของร่างกายแต่ละคนแตกต่าง กับไม่เทียบเท่ากัน

แต่ว่าลองมองในทัศนะ ท่านมีอาการใด ที่ส่อเค้าแสดงถึงการขาดน้ำบ้างไหม? เป็นต้นว่า คอเลสเตอรอลเถินไหม? ความดันโลหิตเถินหรือเปล่า? เป็นโรคหัวใจหรือเปล่า? เป็นเบาหวานหรือเปล่า? เป็นโรคไตหรือเปล่า? หอบหืดหรือเปล่า? ภูมิคุ้มกันบกพร่องไหม? เรามุ่งหมายว่าท่านจะสามารถตอบปฏิเสธได้ต่อทุกข้อ อย่างไรก็ตามสมมติท่านมีอาการแม้แต่อย่างใดอย่างหนึ่ง ก็มีช่องทางเหลือเกินว่ามีสาเหตุมาจากการขาดน้ำ หรือ ขาดน้ำที่ดีพอ

ภารกิจหลักของน้ำ เป็นให้ความชุ่มฉ่ำแก่เซลล์ บำรุงรักษาเซลล์ให้แข็งแรง เพื่อปฏิบัติงานการขนส่งอาหารไปตลอดตัว พร้อมด้วยรับมูลฝอยมาระบายออกจากร่างกาย ได้อย่างว่องไว มีศักยภาพ น้ำดื่มที่ผ่านกระบวนการทำเป็นน้ำดื่มแอคทิเวท * มาแล้ว จะได้รับการส่งเสริมพลังน้ำ โดยจัดโมเลกุลให้เรียงกันเป็นแบบแผน ซึ่งช่วยให้แทรกซึมเข้าไปในเซลล์ได้คล่องแคล่วกว่าน้ำดื่มทั่วๆไปถึงสามเท่า โดยเหตุนั้น เมื่อดื่มน้ำเยอะเท่าที่คุณจะดื่มได้ พร้อมทั้งเป็นน้ำดื่มแอคทิเวท ช่องทางที่น้ำจะดำเนินการทะนุถนอมเซลล์ให้แข็งแกร่ง ก็จะมีมากขึ้นอย่างเห็นประโยชน์ชัด ๆ ร่างกายที่กระชุ่มกระชวย ย่อมมีแรงทำศึกต้านทานความเจ็บป่วยได้ดีกว่า

เพราะฉะนั้น สมมติว่ามีคนบอกคุณว่า เมื่อเขาดื่มน้ำดื่มแอคทิเวทเป็นกิจวัตร แล้วที่เขาเคยเป็นโรคอย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่ก็หลายๆ อย่างที่อ้างอิงถึงก่อนหน้านี้ ได้ลดลงหรือไม่แทบจะหายป่วยไปเลยละก็ อย่าเพิ่งไม่หลงเชื่อ เนื่องจากโรคที่เกิดจากการขาดน้ำที่ดีเพียงพอนั้นมีจริง และการควบคุมด้วยน้ำที่ดีเพียงพอ ก็ทำได้แน่นอน

"ยังไงๆ ต้องดื่มน้ำอยู่แล้ว คัดเลือกน้ำที่สนับสนุนอนามัยของคุณไม่ดีกว่าหรือ ?"

(* วิธีการการแอคทิเวท [Molecular Resonance Effect Technology] หมายความว่าการเร้าศักยภาพน้ำ พร้อมด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าความถี่ต่ำ ผ่านโพลีเมอร์ ซึ่งมีผลเป็นการปฏิรูปโครงร่างของโมเลกุลน้ำ ให้ละม้ายกับน้ำจากน้ำพุธรรมดาขอบเขตภูเขาคอเคซัส ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกได้พิสูจน์ว่าสามารถสร้างภูมิคุ้มกันต่อเนื้อร้าย ในคนที่แตะต้องกัมมันตภาพรังสี จากการปะทุของโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ ที่เชอร์โนบิล ประเทศรัสเซีย เมื่อ ค.ศ. 1986 พร้อมทั้งการดื่มตลอดเวลาโดยคนทั่วไป สามารถสะสมเป็นอนามัยที่แข็งแกร่งขึ้น มีระบบดูแลที่ขัดขวางโรคภัยได้น่าพอใจชึ้น)



ขอบคุณบทความจาก : http://activated-drinking-water.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น