หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่ม ACTIV120 น้ำกินสำหรับ...ชีวิต

น้ำเปล่าที่ดีควรเป็นอย่างไร ?

น้ำดื่ม ACTIV120 กำเนิดขึ้นโดยอาศัยเทคโนโลยีที่ดำเนินงานให้ก่อกำเนิดผลกระทบจากการสั่นพ้องภายในระดับโมเลกุล
คือ โมเลกุลาร์ เรโซแนนซ์ อิเฟคท์ เทคโนโลยี สร้างโดย ดร. อิเกอร์ เสมียร์นอฟ นักค้นคว้าจากมหาวิทยาลัย เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐฯ เลขที่ 6,022,479 ชื่อ " ขบวนการและเครื่องสำหรับการผลิตของเหลวแอคทิเวท พร้อมทั้งขั้นตอนใช้เครื่องมือนี้ " เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2000 ในการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของโมเลกุลน้ำกินสะอาดธรรมชาติที่ส่งผลต่อระบบชีวภาพดังต่อไปนี้

น้ำดื่ม ACTIV120 สำหรับ...สุขภาพอนามัย
คือน้ำเปล่าที่มีการเปลี่ยนรูปร่างโมเลกุลของน้ำโดยไม่ต้องสัมผัสโดนน้ำหรือเพิ่มสารแปลกปลอมอื่นใดลงไปในน้ำกิน

น้ำดื่ม ACTIV120 เพื่อ...การบรรเทา
เป็นน้ำที่มีการเปลี่ยนแปลงและเปลี่ยนถ่ายน้ำดื่มที่หล่อเลี้ยงในและข้างนอกเซลล์ทำให้การทำงานของเซลล์ต่างๆในระบบชีวภาพดีขึ้น


น้ำดื่ม ACTIV120 สำหรับ...ชีวิต
คุณค่าของน้ำเปล่าชนิดนี้นอกจากจักมีผลดีแด่สิ่งมีชีวิตแล้วยังรวมถึงผลดีในการนำไปใช้คุ้มกันและสนับสนุนการต่อสู้มะเร็งในเนื้องอกวิทยาอีกด้วย ได้รับการพิสูจน์และการศึกษาค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์ซึ่งรับประกันโดยห้องปฎิบัติการและมหาวิทยาลัยนานาประเทศต่างๆ ถึงคุณลักษณะที่ดีกว่าน้ำสะอาดทั่วๆ ไป
ยังยังช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน เม็ดเลือดขาวให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ สนับสนุนการดูดซึมโภชนา ออกซิเจน แร่ธาตุต่างๆ เข้าสู่เซลล์ร่างกายได้ดี ช่วยเหลือในการกวาดล้างขยะที่ขนานนามว่าอนุมูลอิสระ พิษ สิ่งปลอมปน เชื้อโรค ให้ออกจากเซลล์ได้คล่องแคล่ว ช่วยเหลือป้องกันสถานการณ์เซลล์ขาดน้ำได้ดี

ไม่รอให้ร่างกายเจ็บป่วยก่อน ถึงตัดสินใจลุกขึ้นมาสนใจสุขภาพและสนใจตัวเอง เริ่มต้นหันมาดูแลรักษาตัวเองกันตั้งแต่เดี๋ยวนี้สุขภาพที่ดีเริ่มต้นจากตัวท่านเอง

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำดื่มแอคทิเวท

ที่มา : http://activ120-clean-water.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น