หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ฉันเนี่ยนะ เป็นโรคขาดน้ำ? คุณเองมั๊ง ที่ขาดข้อมูล

หากว่าคุณดื่มน้ำวันละ 6-8 แก้วอยู่แล้ว คุณก็ย่อมคิดว่า การถูกกล่าวหาว่าเป็นโรคขาดน้ำนั้น ช่างตลกสิ้นดี แต่ที่จริงแล้ว ไม่มีผู้ใดบัญญัติได้ตายตัวดอกว่าแต่ละคนต้องดื่มน้ำวันละเท่าไหร่จึงจะเรียกว่าพอเพียง นั่นก็ด้วยความกระหายของตัวตนแต่ละคนแตกต่าง พร้อมทั้งไม่สมดุลกัน

เสียแต่ว่าลองมองในทัศนะ ท่านมีอาการใด ที่ส่อเค้าแสดงถึงการขาดน้ำบ้างไหม? อาทิเช่น คอเลสเตอรอลสูงหรือเปล่า? ความดันโลหิตเถินไหม? เป็นโรคหัวใจหรือเปล่า? เป็นเบาหวานหรือเปล่า? เป็นโรคไตหรือไม่? หอบหืดไหม? ภูมิคุ้มกันบกพร่องหรือไม่? เราหมายว่าท่านจะสามารถตอบไม่รับได้ต่อทุกข้อ เสียแต่ว่าหากว่าท่านมีอาการแม้แต่อย่างใดอย่างหนึ่ง ก็มีหนทางอย่างมากมายว่ามีเหตุมาจากการขาดน้ำ หรือ ขาดน้ำที่ดีพอ

ภารกิจหลักของน้ำ คือให้ความฉ่ำแด่เซลล์ เลี้ยงดูเซลล์ให้มีชีวิตชีวา เพื่อดำเนินการการลำเลียงอาหารไปทั่วถึงตัว พร้อมทั้งรับกากมาถ่ายเทจากร่างกาย ได้แบบขันแข็ง มีศักยภาพ น้ำดื่มที่ผ่านวิธีทำเป็นน้ำดื่มแอคทิเวท * มาแล้ว จะได้รับการสนับสนุนสมรรถนะน้ำ เพราะว่าจัดโมเลกุลให้เรียงกันเป็นแบบแผน ซึ่งช่วยให้ซึมซาบเข้าไปข้างในเซลล์ได้ไวกว่าน้ำดื่มทั่วๆไปถึง3เท่า เพราะฉะนั้น เมื่อดื่มน้ำเยอะเท่าที่คุณจะดื่มได้ พร้อมด้วยเป็นน้ำดื่มแอคทิเวท หนทางที่น้ำจะปฏิบัติภารกิจทะนุถนอมเซลล์ให้เข้มแข็ง ก็จะมีมากขึ้นอย่างเห็นผลสรุปชัด ๆ ร่างกายที่แกร่ง ย่อมมีแรงเผชิญขัดขวางโรคได้ดีกว่า

โดยเหตุนั้น หากมีคนบอกเล่าคุณว่า เมื่อเขาดื่มน้ำดื่มแอคทิเวทเป็นปกติ แล้วที่เขาเคยเป็นโรคอย่างใดอย่างหนึ่ง หรือหลายๆ อย่างที่เอ่ยแต่ก่อนนี้ ได้เบาลงไม่ก็จวนจะทุเลาไปเลยละก็ อย่าพึ่งไม่หลงเชื่อ ด้วยโรคที่มาจากการขาดน้ำที่ดีพอเพียงนั้นมีจริง และการดูแลด้วยน้ำที่ดีพอเพียง ก็ทำได้แน่นอน

"ยังไงๆ จำเป็นต้องดื่มน้ำอยู่แล้ว เลือกสรรน้ำที่สนับสนุนอนามัยของคุณไม่เหนือกว่าหรือ ?"

(* วิธีการการแอคทิเวท [Molecular Resonance Effect Technology] เป็นการกระตุ้นกำลังน้ำ ด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าความถี่ต่ำ ผ่านโพลีเมอร์ ซึ่งมีผลกระทบเป็นการปรับเปลี่ยนโครงของโมเลกุลน้ำ ให้ละม้ายคล้ายคลึงกับน้ำจากน้ำพุธรรมดาขอบเขตแนวเขาคอเคซัส ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกได้ชี้ว่าสามารถสร้างภูมิคุ้มกันต่อเนื้อร้าย ในคนที่ปะทะกัมมันตภาพรังสี จากการปะทุของโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ ที่เชอร์โนบิล ประเทศรัสเซีย เมื่อ คริสต์ศักราช 1986 พร้อมด้วยการดื่มเป็นประจำโดยคนทั่วๆ ไป สามารถสะสมเป็นอนามัยที่มีชีวิตชีวาขึ้น มีระบบดูแลที่ต่อสู้โรคได้น่าพอใจชึ้น)

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : activ120

ขอบคุณบทความจาก : http://activated-technology.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น