หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่ม ACTIV120 น้ำเปล่าเพื่อ...ชีวิต

น้ำดื่มที่ดีควรเป็นอย่างไร ?

น้ำดื่ม ACTIV120 ผลิตขึ้นเพราะว่าอาศัยเทคโนโลยีที่ทำงานให้ปรากฏผลกระทบจากการสั่นพ้องภายในระดับโมเลกุล
คือ โมเลกุลาร์ เรโซแนนซ์ อิเฟคท์ เทคโนโลยี สร้างสรรค์โดย ดร. อิเกอร์ เสมียร์นอฟ ผู้วิจัยจากมหาวิทยาลัย เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกา เลขที่ 6,022,479 ชื่อ " วิธีและเครื่องมือสำหรับการผลิตของเหลวแอคทิเวท พร้อมทั้งกระบวนการใช้เครื่องนี้ " เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2000 ในการปรับปรุงโครงสร้างของโมเลกุลน้ำดื่มสะอาดธรรมชาติที่ส่งผลแด่ระบบชีวภาพดังนี้

น้ำดื่ม ACTIV120 สำหรับ...สุขภาพ
เป็นน้ำที่มีการเปลี่ยนรูปร่างโมเลกุลของธาราโดยไม่ต้องสัมผัสโดนน้ำหรือเพิ่มสารปะปนอื่นใดลงไปในน้ำกิน

น้ำดื่ม ACTIV120 สำหรับ...การบำบัด
เป็นน้ำเปล่าที่มีการฟื้นฟูและเปลี่ยนถ่ายน้ำเปล่าที่หล่อเลี้ยงด้านในและข้างนอกเซลล์ทำให้การทำงานของเซลล์ต่างๆภายในระบบชีวภาพดีขึ้น


น้ำดื่ม ACTIV120 เพื่อ...ชีวิต
คุณประโยชน์ของน้ำเปล่าชนิดนี้นอกจากจักมีคุณประโยชน์แก่สิ่งมีชีวิตแล้วยังรวมถึงผลดีในการเอาไปใช้ป้องกันและช่วยเหลือการต่อต้านมะเร็งในเนื้อร้ายวิทยาด้วย ได้รับการทดลองและศึกษาวิจัยทางวิทยาศาสตร์ซึ่งรับรองโดยห้องปฎิบัติการและมหาวิทยาลัยนานาชาติต่างๆ ถึงสรรพคุณที่เหนือกว่าน้ำปกติ
อีกทั้งยังช่วยเสริมระบบภูมิต้านทาน เม็ดเลือดขาวให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างมีศักยภาพ เสริมการซึมซับโภชนา ออกซิเจน แร่ธาตุต่างๆ เข้าไปสู่เซลล์ร่างกายได้ดี ช่วยในการกำจัดขยะที่เรียกว่าอนุมูลอิสระ พิษ สิ่งเจือปน เชื้อโรค ให้ออกจากเซลล์ได้คล่องแคล่ว ช่วยเหลือป้องกันภาวการณ์เซลล์ขาดน้ำได้ดี

ไม่รอให้ร่างกายไม่สบายก่อน จึงตัดสินใจลุกขึ้นมาตรวจตราสุขภาพและสนใจตัวเอง ตั้งต้นหันมาเอาใจใส่ตัวเองกันตั้งแต่เดี๋ยวนี้พลานามัยที่ดีเริ่มจากตัวคุณเอง

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำดื่มแอคทิเวท

เครดิต : http://activ120-water.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น