หน้าเว็บ

วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เราเนี่ยนะ เป็นโรคขาดน้ำ? ท่านเองมั๊ง ที่ขาดข่าวสาร

หากคุณดื่มน้ำวันละ 6-8 แก้วอยู่แล้ว ท่านก็ย่อมคิดว่า การถูกป้ายร้ายว่าเป็นโรคขาดน้ำนั้น ช่างน่าขำขันสิ้นดี แต่ทว่าที่แท้แล้ว ไม่มีใครบัญญัติได้ตายตัวหรอกว่าแต่ละคนต้องดื่มน้ำวันละเท่าใดจึงจะเรียกว่าเพียงพอ นั่นก็เนื่องจากความปรารถนาของตัวแต่ละคนแตกต่าง พร้อมทั้งไม่เท่าเทียมกัน

แม้กระนั้นลองมองในความคิดเห็น คุณมีอาการใด ที่บ่งบอกแสดงถึงการขาดน้ำบ้างไหม? เป็นต้นว่า คอเลสเตอรอลสูงไหม? ความดันโลหิตเถินหรือไม่? เป็นโรคหัวใจหรือไม่? เป็นเบาหวานหรือเปล่า? เป็นโรคไตหรือไม่? หอบหืดหรือไม่? ภูมิคุ้มกันบกพร่องไหม? เราต้องการว่าคุณจะสามารถตอบไม่ยอมได้ต่อทุกข้อ อย่างไรก็ดีแม้ท่านมีอาการแม้แต่อย่างใดอย่างหนึ่ง ก็มีโอกาสอย่างมากว่ามีเค้ามูลมาจากการขาดน้ำ หรือ ขาดน้ำที่ดีพอ

ภารกิจหลักของน้ำ เป็นให้ความฉ่ำแด่เซลล์ บำรุงเซลล์ให้มีชีวิตชีวา เพื่อทำการขนส่งอาหารไปทั้งตัวตน พร้อมกับรับมูลมาถ่ายเทจากร่างกาย ได้อย่างว่องไว มีประสิทธิภาพ น้ำดื่มที่ผ่านกระบวนการทำเป็นน้ำดื่มแอคทิเวท * มาแล้ว จะได้รับการกระตุ้นพลังน้ำ เพราะว่าจัดโมเลกุลให้เรียงกันเป็นระเบียบ ซึ่งสนับสนุนให้ซึมเข้าไปในเซลล์ได้ว่องไวกว่าน้ำดื่มทั่วๆไปถึงสามเท่า เพราะฉะนั้น เมื่อดื่มน้ำมากเท่าที่คุณจะดื่มได้ พร้อมด้วยเป็นน้ำดื่มแอคทิเวท หนทางที่น้ำจะทำหน้าที่บำรุงเซลล์ให้แข็งแรง ก็จะมีมากขึ้นอย่างเห็นดอกผลชัด ๆ ร่างกายที่กระปรี้กระเปร่า ย่อมมีแรงต่อสู้กำราบโรคได้เหนือชั้นกว่า

ดังนั้น ถ้าหากมีคนกล่าวคุณว่า ครั้นเมื่อเขาดื่มน้ำดื่มแอคทิเวทสม่ำเสมอ แล้วที่เขาเคยเป็นโรคอย่างใดอย่างหนึ่ง หรือว่าหลายๆ อย่างที่กล่าวถึงครั้งก่อนนี้ ได้ลดลงหรือไม่ก็เกือบจะสูญหายไปเลยละก็ อย่าพึ่งไม่เชื่อมั่น เหตุว่าโรคที่เกิดจากการขาดน้ำที่ดีพอนั้นมีจริง และการดูแลด้วยน้ำที่ดีเพียงพอ ก็ทำได้แน่นอน

"ถึงยังไง จำต้องดื่มน้ำอยู่แล้ว คัดเลือกน้ำที่สนับสนุนสุขภาพอนามัยของคุณไม่เป็นต่อหรือ ?"

(* ขั้นตอนการแอคทิเวท [Molecular Resonance Effect Technology] หมายถึงการกระตุ้นกำลังน้ำ ด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าความถี่ต่ำ ผ่านโพลีเมอร์ ซึ่งมีผลกระทบเป็นการแปลงสัณฐานของโมเลกุลน้ำ ให้คล้ายคลึงกับน้ำจากน้ำพุธรรมดาโซนเทือกเขาคอเคซัส ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกได้พิสูจน์ว่าสามารถสร้างภูมิคุ้มกันต่อมะเร็ง ในคนที่แตะต้องกัมมันตภาพรังสี จากการระเบิดของโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ ที่เชอร์โนบิล รัสเซีย เมื่อ ค.ศ. 1986 พร้อมทั้งการดื่มเสมอๆโดยคนทั่วๆ ไป สามารถสะสมเป็นสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น มีระบบระแวดระวังที่ต่อสู้ความเจ็บไข้ได้ดีชึ้น)

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำ activ120

ขอบคุณบทความจาก : https://activated-water-health-care.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น