หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มแอคทิเวท ไม่ใช่เพียงน้ำดื่มสะอาดบริสุทธิ์

น้ำในร่างกายคนมีอยู่มากน้อยตามอายุของมนุษย์เราคิดเป็นร้อยละดังต่อไปนี้ ตัวอ่อนในครรภ์คุณแม่มีน้ำร้อยละ 97 เด็กแรกคลอดภายหลังเกิดประกอบด้วยน้ำร้อยละ 80 ผู้ใหญ่ร้อยละ 70 คนชราร้อยละ 60 คนอายุ 99 ปี ขึ้นไปอัตราร้อยละ 50 ไม่ว่าน้ำภายในร่างกายจะมีจำนวนมากน้อยเพียงใด อวัยวะแต่ละส่วนจะทำงานได้ดีต้องอาศัยน้ำในปริมาณที่เหมาะพร้อมทั้งต้องเป็นน้ำดื่มที่มีคุณลักษณะเหมาะกับร่างกาย

น้ำสะอาดบริสุทธิ์เป็นสิ่งที่จำเป็น เช่นไรก็ตามความเติบโตทางนาโนเทคโนโลยีและควอนตั้มฟิสิกส์ ขณะนี้พวกเราสามารถที่จะดื่มน้ำกินที่มีวิธีการปรับโครงสร้างโมเลกุล คือน้ำที่มีคุณประโยชน์ทางฟิสิกส์ (กายภาพ) โดยสอดคล้องกันได้กับเซลล์ของน้ำในร่างกายนั่นก็คือ น้ำดื่มแอคทิเวท คือน้ำที่มีความสามารถดูดซึมเข้าระบบต่างๆของร่างกายได้อย่างง่ายดาย และทันท่วงที เป็นน้ำดื่มที่มีสภาพคล่องเป็นอย่างยิ่ง ซึมผ่านเข้ารูพรุน และเส้นโลหิตฝอยในร่างกาย สามารถปรับปรุงเกื้อหนุนให้เซลล์มีน้ำอย่างพอเพียง จึงเป็นเหตุให้เซลล์ที่มีชีวิตในระบบชีวภาพต่างๆทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

น้ำดื่มแอคทิเวท เป็นน้ำดื่มซึ่งผ่านเข้ากระบวนการ แอคทิเวท ซึ่งได้ผ่านการวิจัยจากนักวิทยาศาสตร์รัสเซีย
คือน้ำสำหรับสุขภาพ ซึ่งมิใช่แค่น้ำกินสะอาดทั่วไป แต่กลับดีกว่าเพราะว่าเป็นน้ำดื่มที่กระตุ้นขั้นตอนย่อย การดูดซึมสารโภชนาการ สารโปรตีนต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยผ่านการดูดซึมของน้ำได้มีประสิทธิภาพกว่า น้ำดื่มแอคทิเวท สนับสนุนส่งเสริม ขั้นตอนเผาผลาญ ขั้นตอนย่อยอาหารการหมุนเวียนของโลหิต พร้อมกับการกำเนิดเซลล์ขึ้นมาใหม่จะทำงานได้ดีกว่า หากรับน้ำในปริมาณที่สมควรหรือรับน้ำที่มีคุณประโยชน์ที่ดีสำหรับการคุ้มครองสุขภาพอนามัยยิ่งจะเป็นเหตุให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงไกลจากโรคได้

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำ activ120

ขอบคุณบทความจาก : https://goodhealth-activated-water.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น