หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มแอคทิเวท น้ำดื่มซึ่งมีคุณค่าพิเศษ

ท่าน นพ.เฉก พูดว่า "จะมีอายุ 120 ปี"

แล้วจึงปฎิบัติตัวในการ ออกกำลังเพื่อสุขภาพ ต่างๆเช่น ว่ายน้ำ วิ่งเหยาะ เดิน จักรยาน โยคะ พร้อมกับสมาธิอย่างติดต่อกัน จนได้มีมิตรสหายร่วมงาน โดยดำรงฐานะแพทย์รุ่นเดียวกันมีจังหวะได้พบหน้ากันจึงได้นำทางให้ได้ทำความรู้จักกับ น้ำดื่มแอคทิเวท และท่านเองมีโอกาสไปทำความเข้าใจชาวตะวันตกบางกลุ่มซึ่งให้ความสนใจกินน้ำในแหล่งธรรมชาติบางพื้นที่ สำหรับส่งเสริมสุขภาพอนามัยจะส่งผลให้มีชีวิตยืนยาว พร้อมกับมีคุณประโยชน์ช่วยเหลือเยียวยาโรคภัยไข้เจ็บบางอย่างและรับรู้ว่าสนนราคาน้ำกินจากแหล่งธรรมชาติกลุ่มนี้แพงกว่าเหล้าไวน์ธรรมดาๆอีกด้วย

ท่านพร้อมกับภรรยาจึงเข้าร่วมรับฟังการประชุมและเรียนรู้กลไกของ น้ำดื่มแอคทิเวท เพื่อรู้จริง มิใช่ทราบตามๆกันไป ท่านและภรรยา โดยออกกำลังสม่ำเสมอให้เจ้าหน้าที่เจาะเลือด เปรียบเทียบกับโลหิตของผู้ที่มิได้ออกกำลังสม่ำเสมอและกินอาหารไม่ดี พบว่าเม็ดเลือดจะรวมกลุ่มกันเป็นพวงๆเหตุว่ามีอนุมูลอิสระจับอยู่โดยรอบ เม็ดเลือดแดงไม่มีความสามารถระบายให้ออกซิเจนแก่เซลล์ต่างๆได้อย่างเต็มกำลัง เซลล์ในอวัยวะร่างกายถึงบกพร่องไม่สมบูรณ์ ทำให้เกิดโรคได้ง่ายๆเมื่อคนกลุ่มนี้บริโภค น้ำดื่มแอคทเวท เข้าไปประมาณ 20 นาที น้ำนี้จะเข้าไปขับไล่ทำลายล้างอนุมูลอิสระทันท่วงที กระจายตัวไม่เกาะกันเป็นพวง เม็ดโลหิตแดงจึงบริสุทธ์ นำพาเอาออกซิเจนไปหล่อเลี้ยงเซลล์ต่างๆได้อย่างเต็มกำลัง และทั่วถึงร่างกายจึงทำให้แข็งแรงถ้าหากเราปฎิบัติตัวแบบมีระเบียบสม่ำเสมอสุขภาพก็ต้องดีมีอายุยืนยาว

เม็ดเลือดแดงของท่านกับภรรยาที่บริหารร่างกายเป็นประจำคล้ายกับกลุ่มคนที่ไม่ออกกำลังกายแต่บริโภค น้ำดื่มแอคทิเวท ไม่ผิดเพี้ยนท่านเห็นว่าเม็ดเลือดแดงของท่านกับภรรยาสะอาดบริสุทธิ์หมดจดถึงยังมิได้ดื่มน้ำนี้ ถ้าหากคนใดไม่มีความสามารถปฎิบัติตัวได้อย่างมีหลักเกณฑ์ในในเรื่องของการบริโภค กับ การบริหารร่างกาย ก็คิดว่าการดื่มน้ำชนิดนี้เป็นประโยชน์เนื่องมาจากน้ำที่เข้าสู่เทคโนโลยีจำลองธรรมชาติ ทว่าจะไม่ใช่น้ำดื่มจากธรรมชาติก็จริงแต่กระนั้นมีการศึกษาเล่าเรียนวิจัยทางวิทยาสาสตร์รับรองหลายชิ้นงานซึ่งยืนยันถึงคุณประโยชน์ที่ดีแก่ระบบชีวภาพคล้ายคลึงกับน้ำพุภูเขาธรรมชาติน่าจะเป็นอีกวิถีทางหนึ่งเพื่อการดูแลสุขภาพอนามัยได้



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://activated-water.easydrinkwater.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น