หน้าเว็บ

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

น้ำเปล่าที่ร่างกายปรารถนา...น้ำดื่มแอคทิเวท ACTIV120

น้ำมีอิทธิพลต่อความดำรงค์ชีวิตอยู่ของมนุษย์เป็นอย่างยิ่งเนื่องจากน้ำกินเป็นองค์ประกอบที่สำคัญกับชีวิตระดับที่สองถัดลงมาจากอ๊อกซิเจน คนสามารถครองชีวิตได้ถ้าหากต้องขาดอาหารเป็นเดือน จากสถิติโลกครั้งหลังสุดมนุษย์สามารถอดอาหารได้ยาวนานถึง 64 วัน ถึงเสียชีวิต แต่ถ้าขาดน้ำเพียง 2-3 วัน คนอาจจะตายโดยทันที ทั้งนี้เนื่องจากน้ำเป็นตัวที่มีหน้าที่ยิ่งใหญ่กับร่างกายคนมาก

"น้ำเปล่า" มีคุณสมบัติเบื้องต้นสองอย่างในร่างกาย

ประการแรกเป็น คุณค่าในการดูแลรักษาชีวิต อีกประการสำคัญกว่าคือ หน้าที่ในการมอบชีวิตเมื่ออสุจิของพ่อเข้าสู่ไข่ของแม่เพื่อจะสร้างเซลล์เดียวแห่งชีวิต เซลล์จำเป็นจะต้องแบ่งตัวเป็นล้านล้านครั้ง เพื่อให้พัฒนาเป็นรูปร่างที่สามารถเชื่อมต่อตนเองอย่างแข็งแรงเข้ากับผนังมดลูก เพื่อให้เติบโตขึ้นเป็นเด็กทารกที่เพียบพร้อม

เซลล์ใหม่ทุกเซลล์ที่กำเนิดขึ้นต้องเติมเต็มด้วยน้ำเป็นหลัก "น้ำ" ส่งผลต่อการเจริญเติบโตพร้อมทั้งพัฒนาการอย่างมีพลานามัยดีและมีประสิทธิภาพ คุณแม่ในช่่วงท้องหากมิได้รับ "น้ำ" อย่างเพียงพอจะส่งผลแก่รูปแบบทางสรีรวิทยาของบุตรที่กำลังมีพัฒนาการภายในมดลูกของคุณแม่"น้ำ"ที่หาได้ในระยะเวลาที่มีชีวิตภายในมดลูกจะกำหนดคุณสมบัติด้านพัฒนาการตามธรรมชาติของบุตรที่กำลังเติบโต "น้ำ" มีความสำคัญต่อร่างกายมนุษย์เป็นอย่างยิ่ง มารดาช่วงมีครรภ์ไม่ควรมองข้ามแค่ดื่มน้ำอย่างไรก็ได้

น้ำดื่มแอคทิเวทดีหรือไม่อย่างไร ?

น้ำดื่มแอคทิเวท เครื่องหมายการค้า ACTIV120 เหนือกว่าน้ำปกติธรรมดาทั่วไปเหตุเพราะน้ำที่เอามาผลิตนั้นได้นำมาจากน้ำใต้ดินลึก 240 เมตร ผ่านขบวนการการกรองด้วยระบบรีเวอร์สออสโมซีสพร้อมกับทำลายเชื้อด้วยโอโซน ขั้นตอนท้ายก่อนจะใส่น้ำในขวด ได้ผ่านขั้นตอนการแอคทิเวทหรือเรียกว่าการปรับโครงสร้างโมเลกุลน้ำ ทำให้น้ำดื่มแอคทิเวท มีคุณค่าคือ
-ง่ายสำหรับการดูดซึมไปเลี้ยงร่างกาย ช่วยเติมความชุ่มฉ่ำให้เซลล์ได้ดีกว่าน้ำสะอาดธรรมดา
-ช่วยบำรุงเซลล์ให้มีความสมบูรณ์ แข็งแรง
-สนับสนุนแก้ไขระบบการหมุนเวียนของโลหิตให้ทำหน้าที่เลี้ยงเซลล์ต่างๆของร่างกายได้ทั่วถึง
-ส่งเสริมในการพาสารอาหาร อากาศ ภูมิคุ้มกัน เข้าสู่เซลล์ได้ดี
-ช่วยกระบวนการขับของเสีย สารพิษ สารเคมีให้ออกจากเซลล์ได้ดี
-ส่งเสริมการรักษาระบบภูมิต้านทานให้ร่างกาย มีความสามารถต่อต้านกับเชื้อโรค สิ่งปลอมปน ได้ดี

สุขภาพอนามัยที่ดีของทุกคน..เริ่มได้ด้วยการดื่มน้ำ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำแอคทิเวท

เครดิต : http://www.kpopgossip.com/forum/index.php/topic,85232.new.html#new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น