หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

คำบอกเล่าเรื่องราว น้ำดื่ม ACTIV120

 

" การบริโภคน้ำก็เหมือนกับกับการอาบน้ำให้กับอวัยวะในร่างกาย เมื่อบริโภคน้ำในปริมาณมากพอจะทำให้โลหิตสะอาดและเจือจางลง ช่วยให้เลือดสามารถขนสารที่ให้พลังงานและสารอาหารที่มีประโชยน์จากอาหารที่ย่อยแล้วไปยังส่วนต่างๆของร่างกายได้อย่างครอบคลุม นอกเหนือจากนี้ "น้ำ" ช่วยเพิ่มการหมุนเวียนของโลหิตกับน้ำเหลือง ทำให้ขับถ่ายปัสสาวะโดยการสนับสนุนให้ไตขับเคลื่อนของเสียออกไปจากร่างกายช่วยให้ต่อมต่างๆ ภายในร่างกายทำงานได้เป็นปกติ "

น้ำก็คือชีวิต
โดย ระริน

คำบอกเล่าของผู้ที่ดื่ม น้ำดื่ม ACTIV120
" ปกติข้าพเจ้ามักจะเอาใจใส่ในสุขภาพอนามัย และให้ความเอาใจใส่เป็นพิเศษกับของทุกสิ่งทุกอย่างที่จะเอาไปสู่ร่างกาย
ไม่ว่าจะเป็นอาหาร น้ำดื่ม ยารักษาโรค วิตามินเสริม ฯลฯ เพราะฉะนั้นจึงพยายามคัดเลือกสิ่งที่เป็นประโยชน์ที่สุดให้แก่ร่างกาย น้ำเปล่าก็เช่นกัน
โดยเฉพาะพอเป็นคนซึ่งกินน้ำค่อนข้างจะน้อย จำเป็นจะต้องเพียรพยายามคัดเลือกน้ำที่มีคุณค่าที่ดี จึงได้ตัดสินใจที่จะกิน น้ำดื่ม ACTIV120 โดยตลอดอย่างติดต่อกัน พบว่าพลานามัยร่างกายดีมาก ไม่เป็นหวัด และที่สำคัญอาการที่เป็นประจำเวลาพักผ่อนไม่เพียงพอคือ คออักเสบ ทุกวันนี้ก็ไม่เป็นอีก นับเป็นสิ่งที่มีประสิทธิภาพมากๆ ปัจจุบันนี้ดิฉันพร้อมกับคนในครอบครัวกินน้ำนี้ตลอดก็เพราะว่าส่งผลที่ดีแก่สุขภาพอย่างเห็นได้ชัด ครั้นเป็นแบบนี้ก็นึกถึงคนข้างตัวเอง แล้วจึงได้เสนอแนะให้เพื่อนพ้องที่รักสุขภาพได้ดื่มด้วยเช่นเดียวกันเพื่อที่จะได้มีสุขภาพอนามัยที่ดี และแข็งแรงจากข้างใน "

คุณปรนิน

จุดสำคัญของ น้ำดื่ม ACTIV120
คือน้ำที่กระทำการปรับโครงสร้างโมเลกุลของน้ำใหม่ (สิทธิบัตร USA) ช่วยให้ดูดซึมเข้าสู่เซลล์ในร่างกายได้ดีกว่าน้ำเปล่าธรรมดา ประโยชน์จากการบริโภคจะส่งผลให้เซลล์ในร่างกายได้น้ำ สารอาหาร แร่ธาตุ อากาศ อย่างมาก พร้อมกับช่วยขับของเสีย สารเคมี สารพิษ ออกไปจากเซลล์ภายในร่างกายได้อย่างคล่องแคล่วและทันเวลา ระบบภูมิคุ้มกันจะแข็งแรง มีภูมิคุ้มกันที่ดีสามารถต่อต้านโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ได้อย่างมากพอ ถือเป็นการช่วยดูแลพลานามัยจากข้างในอย่างถ่องแท้

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำแอคทิเวท

เครดิต : http://www.kasetnews.com/webboard/index.php?topic=62071.new#new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น