หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

น้ำเปล่าที่ร่างกายปรารถนา...น้ำดื่มแอคทิเวท ACTIV120

น้ำกินมีความสำคัญกับการเป็นอยู่ของมนุษย์เป็นอย่างยิ่งเพราะด้วยน้ำกินเป็นส่วนประกอบที่ยิ่งใหญ่สำหรับชีวิตอันดับที่สองถัดจากจากอ๊อกซิเจน มนุษย์สามารถดำรงชีวิตได้ถ้าหากต้องไม่ได้ทานอาหารเป็นเดือน ในสถิติโลกครั้งสุดท้ายนี้มนุษย์สามารถอดอาหารได้นานถึง 64 วัน จึงตาย แต่ถ้าขาดน้ำเพียง 2-3 วัน คนอาจตายทันที ทั้งนี้เหตุเพราะน้ำคือตัวซึ่งมีหน้าที่สำคัญแก่ร่างกายมนุษย์มาก

"น้ำเปล่า" มีคุณสมบัติเบื้องต้นสองอย่างในร่างกาย

ประการแรกคือ คุณสมบัติในการดูแลรักษาชีวิต อีกประการยิ่งใหญ่กว่าคือ หน้าที่ในการให้ชีวิตเมื่ออสุจิของพ่อเข้าสู่ไข่ของแม่สำหรับสร้างเซลล์เดียวของชีวิต เซลล์ต้องแบ่งตัวเป็นล้านล้านครั้ง เพื่อให้พัฒนาเป็นโครงสร้างที่สามารถเชื่อมโยงต่อตัวเองอย่างเหนียวแน่นกับผนังมดลูก เพื่อเติบโตขึ้นเป็นทารกที่พรั่งพร้อม

เซลล์ใหม่ทุกเซลล์ที่ถือกำเนิดขึ้นจำต้องเติมเต็มด้วยน้ำเป็นหลัก "น้ำ" มีผลในการเจริญเติบโตพร้อมทั้งพัฒนาการอย่างมีพลานามัยดีและมีศักยภาพ แม่ในช่่วงมีครรภ์ถ้าหากมิได้รับ "น้ำ" อย่างพอเพียงจะส่งผลแก่รูปร่างทางสรีรวิทยาของเด็กที่จะมีพัฒนาการภายในมดลูกของคุณแม่"น้ำ"ที่หาได้ในช่วงที่มีชีวิตในมดลูกจะกำหนดคุณสมบัติเกี่ยวกับพัฒนาการตามธรรมชาติของบุตรที่กำลังเติบโต "น้ำ" มีความสำคัญต่อร่างกายคนมากมาย คุณแม่ในระหว่างอุ้มท้องไม่สมควรละเลยแค่เพียงดื่มน้ำเช่นไรก็ได้

น้ำดื่มแอคทิเวทดีอย่างไร ?

น้ำดื่มแอคทิเวท ยี่ห้อ ACTIV120 ดีกว่าน้ำสะอาดปรกติทั่วๆ ไปเนื่องมาจากน้ำที่เอามาผลิตนั้นได้นำมาจากน้ำใต้ดินลึก 240 เมตร ผ่านการกรองด้วยระบบรีเวอร์สออสโมซีสพร้อมทั้งทำลายเชื้อด้วยโอโซน ขั้นตอนท้ายที่สุดก่อนจะบรรจุน้ำในขวด ได้ผ่านขบวนการการแอคทิเวทหรือเรียกว่าการปรับโครงสร้างโมเลกุลน้ำ ส่งผลให้น้ำดื่มแอคทิเวท มีคุณประโยชน์คือ
-ง่ายในการดูดซึมไปหล่อเลี้ยงร่างกาย ส่งเสริมเติมความชุ่มฉ่ำให้เซลล์ได้ดีกว่าน้ำเปล่าทั่วไป
-ส่งเสริมบำรุงเซลล์ให้มีความสมบูรณ์ แข็งแรง
-ช่วยปรับปรุงระบบการหมุนเวียนของโลหิตไปเลี้ยงเซลล์ต่างๆของร่างกายได้ทั่วถึง
-สนับสนุนในการนำพาสารอาหาร อากาศ ภูมิต้านทาน เข้าสู่เซลล์ได้ดี
-ส่งเสริมขบวนการขับของเสีย สิ่งสกปรก สารเคมีให้ออกจากเซลล์ได้ดี
-ส่งเสริมการดูแลระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย สามารถสู้กับเชื้อโรค สิ่งแปลกปลอม ได้ดี

พลานามัยที่ดีของทุกคน..เริ่มต้นได้ด้วยการดื่มน้ำ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำแอคทิเวท

ขอบคุณบทความจาก : http://www.siambadminton.com/webboard/index.php?topic=157278.new#new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น