หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มแอคทิเวท มิใช่แค่น้ำบริสุทธิ์

 

น้ำในร่างกายมนุษย์มีมากน้อยตามวัยของคนเราคิดเป็นร้อยละดังต่อไปนี้ ตัวอ่อนในครรภ์คุณแม่มีน้ำร้อยละ 97 ทารกหลังจากเกิดมีน้ำอัตราร้อยละ 80 ผู้ใหญ่ร้อยละ 70 คนชราอัตราร้อยละ 60 มนุษย์อายุ 99 ปี ขึ้นไปอัตราร้อยละ 50 ไม่ว่าน้ำข้างในร่างกายจะมีจำนวนมากน้อยเท่าใด อวัยวะแต่ละชนิดจะทำงานได้ดีจำเป็นต้องพึ่งพาอาศัยน้ำภายในสัดส่วนที่พอเหมาะพอควรพร้อมทั้งต้องเป็นน้ำดื่มที่มีคุณภาพเหมาะกับร่างกาย

น้ำบริสุทธิ์เป็นสิ่งจำเป็น เช่นไรก็ตามเรื่องความเดินหน้าทางนาโนเทคโนโลยีและควอนตั้มฟิสิกส์ ในขณะนี้คนเราสามารถที่จะดื่มน้ำเปล่าที่มีการปรับโครงสร้างโมเลกุล เป็นน้ำที่มีคุณสมบัติทางฟิสิกส์ (กายภาพ) โดยสัมพันธ์กันได้กับเซลล์ของน้ำในร่างกายนั่นก็คือ น้ำดื่มแอคทิเวท เป็นน้ำที่มีความสามารถดูดซึมเข้าสู่ระบบต่างๆของร่างกายได้อย่างง่าย และทันท่วงที เป็นน้ำที่มีสภาพคล่องเป็นอย่างยิ่ง ซึมซาบผ่านรูพรุน และเส้นโลหิตฝอยในร่างกาย สามารถฟื้นฟูช่วยเหลือให้เซลล์มีน้ำอย่างเพียงพอ เป็นเหตุให้เซลล์ที่มีชีวิตในระบบชีวภาพต่างๆทำหน้าที่ได้อย่างดียิ่งขึ้น

น้ำดื่มแอคทิเวท เป็นน้ำซึ่งผ่านเข้ากระบวนการ แอคทิเวท โดยได้รับการคิดค้นจากนักวิทยาศาสตร์รัสเซีย
เป็นน้ำเปล่าเพื่อสุขภาพ โดยมิใช่แค่น้ำดื่มสะอาดบริสุทธิ์ทั่วไป แต่ทว่าดีกว่าทั้งนี้เพราะเป็นน้ำที่สนับสนุนกระบวนการย่อย การดูดซึมสารโภชนาการ โปรตีนต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยผ่านการดูดซึมของน้ำได้มีประสิทธิภาพกว่า น้ำดื่มแอคทิเวท สนับสนุนส่งเสริม วิธีการเผาผลาญ วิธีการย่อยอาหารการหมุนเวียนของโลหิต พร้อมกับการผลิตเซลล์ขึ้นมาใหม่จะทำหน้าที่ได้ดีกว่า ถ้ารับน้ำในปริมาณที่เหมาะสมหรือรับน้ำที่ให้คุณลักษณะที่ดีเพื่อการช่วยดูแลสุขภาพยิ่งเป็นเหตุให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงไกลห่างจากโรคได้



เครดิต : http://www.prachuapkhirikhan.go.th/web-54/forum/index.php?topic=32911.new#new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น