หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มแอคทิเวท มิใช่เพียงน้ำดื่มสะอาดบริสุทธิ์

 

น้ำภายในร่างกายมนุษย์มีอยู่มากน้อยตามอายุของคนเราคิดเป็นร้อยละดังต่อไปนี้ ตัวอ่อนในท้องแม่มีน้ำอัตราร้อยละ 97 เด็กแรกเกิดหลังคลอดประกอบด้วยน้ำอัตราร้อยละ 80 ผู้ใหญ่ร้อยละ 70 คนชราอัตราร้อยละ 60 คนอายุ 99 ปี ขึ้นไปอัตราร้อยละ 50 ไม่ว่าน้ำในร่างกายจะมีจำนวนมากน้อยเพียงใด อวัยวะแต่ละชนิดจะทำหน้าที่ได้ดีจำเป็นต้องพึ่งพาอาศัยน้ำภายในสัดส่วนที่พอเหมาะพร้อมทั้งต้องเป็นน้ำที่มีคุณลักษณะเหมาะสมกับร่างกาย

น้ำเปล่าสะอาดสะอ้านเป็นสิ่งที่จำเป็น เช่นไรก็ตามเรื่องความเติบโตทางนาโนเทคโนโลยีและควอนตั้มฟิสิกส์ ในขณะนี้คุณสามารถที่จะบริโภคน้ำกินที่ทำการปรับโครงสร้างโมเลกุล เป็นน้ำที่มีคุณประโยชน์ทางฟิสิกส์ (กายภาพ) ซึ่งกลมกลืนได้กับเซลล์ของน้ำในร่างกายก็คือ น้ำดื่มแอคทิเวท คือน้ำที่สามารถดูดซึมเข้าระบบต่างๆของร่างกายได้อย่างสะดวกสบาย และทันท่วงที เป็นน้ำดื่มที่มีสภาพคล่องเป็นอย่างมาก ซึมซาบผ่านเข้ารูพรุน และเส้นโลหิตฝอยในร่างกาย สามารถฟื้นฟูสนับสนุนให้เซลล์มีน้ำอย่างเพียงพอ เป็นเหตุให้เซลล์ที่มีชีวิตในระบบชีวภาพต่างๆปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเป็นประโยชน์ยิ่งขึ้น

น้ำดื่มแอคทิเวท คือน้ำที่ผ่านวิธีการ แอคทิเวท โดยได้ผ่านการวิจัยจากนักวิทยาศาสตร์รัสเซีย
คือน้ำกินสำหรับสุขภาพอนามัย โดยมิใช่แค่น้ำกินบริสุทธิ์ทั่วไป แต่ว่าเหนือกว่าเหตุเพราะคือน้ำที่ส่งเสริมขบวนการย่อย การดูดซับสารโภชนาการ โปรตีนต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยผ่านการดูดซึมของน้ำได้มีประสิทธิภาพกว่า น้ำดื่มแอคทิเวท ช่วยส่งเสริม กระบวนการเผาผลาญ วิธีการย่อยอาหารการหมุนเวียนของโลหิต พร้อมกับการผลิตเซลล์ขึ้นมาใหม่จะทำหน้าที่ได้ดีกว่า ถ้ารับน้ำในปริมาณที่สมควรหรือรับน้ำที่ให้คุณลักษณะที่ดีเพื่อการป้องกันสุขภาพอนามัยยิ่งจะส่งผลให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงไกลห่างจากโรคภัยได้

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : activ120

เครดิต : http://xn--e3cn5aycbb1c7hg6c.com/index.php?topic=60843.new#new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น