หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มแอคทิเวท ดูแลรักษาสภาวะขาดน้ำได้

 

ผลข้างเคียงจากการกินยาอาจทำให้เกิดภาวะขาดน้ำได้

คราวเจ็บไข้จำเป็นจะต้องทานยา แต่ไม่ควรลืมระแวดระวังกรณีปฏิกิริยาข้างเคียงของยาด้วยเหมือนกัน ยาบางชนิดเป็นเหตุให้เกิดภาวการณ์ขาดน้ำได้ อาทิเช่น ยาขับฉี่ เสี่ยงอันตรายต่อการเกิดภาวะขาดน้ำได้มากที่สุด เหนือจากนี้ยังมียารักษาความดันโลหิตเพราะจะทำให้คนป่วยถ่ายปัสสาวะบ่อยขึ้น รวมถึงยาที่ส่งผลให้เกิดผลข้างเคียงตัวอย่างเช่น ท้องเสีย ไม่ก็อ้วก อาจเป็นเหตุให้ร่างกายเกิดภาวะขาดน้ำได้อีกด้วย อย่าเป็นกังวลหรือตกใจ ถ้าในใบสั่งคุณหมอของท่านมียาดังที่กล่าวมาแล้วเหล่านี้อยู่ แนะนำให้ท่านกินน้ำดื่มให้เยอะขึ้นและให้เพียงพอกับความต้องการของร่างกาย น้ำดื่มที่มีประสิทธิภาพควรดูแลสภาวะขาดน้ำได้กับทุกๆคน

น้ำดื่มที่มีประโยชน์ควรมีคุณสมบัติเช่นใด ?
-ป้องกันสภาวะขาดน้ำได้
-ควรดูดซึมไปสู่ร่างกายได้ไว
-จะต้องช่วยฟื้นฟูเซลล์ในอวัยวะต่างๆให้แข็งแรง

น้ำดื่มแอคทิเวท ช่วยดูแลภาวะขาดน้ำได้

ก็เพราะว่าคือน้ำที่ผ่านการจัดเรียงโครงสร้างโมเลกุลของน้ำดื่มให้เป็นระบบระเบียบจึงเป็นเหตุให้น้ำมีประสิทธิภาพในการดูดซึมไปสู่เซลล์ได้ทันท่วงที ต่างจากน้ำปกติทั่วไป ซึ่งเป็นประโยชน์มากเพราะร่างกายจะได้นำคุณประโยชน์จาก น้ำดื่มแอคทิเวท ไปใช้ได้เต็มที่ ทันการ พร้อมกับช่วยเหลือนำสารอาหาร อากาศ เข้าสู่เซลล์ได้ทั่วถึง นอกจากนี้ยังขับสิ่งสกปรก สิ่งสกปรก เคมี ออกไปจากเซลล์ข้างในร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพร่างกายจึงสะอาดบริสุทธิ์ ทำให้เซลล์มีน้ำหล่อเลี้ยงเสมอช่วยเหลือปกป้องและฟื้นฟูภาวการณ์ร่างกายขาดน้ำได้มีประสิทธิภาพ ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันถึงระดับเซลล์เม็ดเลือดขาวจึงทำให้ร่างกายแข็งแรงมีพลังคุ้มกันจากโรคภัยต่างๆได้มีประสิทธิภาพ

เชื่อมั่นได้ถึงคุณภาพการผลิต น้ำดื่มแอคทิเวท ทั้งนี้เพราะได้หลักเกณฑ์ส่งออกประเทศญี่ปุ่นพร้อมกับผ่านเทคโนโลยีการแอคทิเวทสิทธิบัตรมาจาก USA



ที่มา : http://www.toclassified.com/index.php?topic=106968.new#new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น