หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

น้ำเปล่าที่ร่างกายปรารถนา...น้ำดื่มแอคทิเวท ACTIV120

น้ำกินมีความสำคัญต่อความดำรงค์ชีวิตอยู่ของคนเป็นอย่างยิ่งโดยเหตุที่น้ำเป็นองค์ประกอบที่สำคัญสำหรับชีวิตลำดับที่สองถัดลงมาจากอ๊อกซิเจน มนุษย์สามารถมีลมหายใจได้อยู่หากต้องขาดอาหารเป็นเดือน ตามสถิติโลกครั้งสุดท้ายนี้คนสามารถอดอาหารได้ยาวนานถึง 64 วัน จึงสิ้นชีวิต แต่ว่าถ้าไม่ได้ทานน้ำเพียง 2-3 วัน คนอาจตายทันที ทั้งนี้ก็เพราะว่าน้ำคือตัวที่มีบทบาทสำคัญกับร่างกายคนมาก

"น้ำดื่ม" มีคุณค่าเบื้องต้นสองประการในร่างกาย

ประการแรกคือ คุณค่าในการปกป้องรักษาชีวิต อีกประการสำคัญกว่าคือ หน้าที่ในการให้ชีวิตเมื่ออสุจิของพ่อเข้าสู่ไข่ของแม่เพื่อสร้างเซลล์เดียวแห่งชีวิต เซลล์จำเป็นจะต้องแบ่งตัวเป็นล้านล้านครั้ง เพื่อจะพัฒนาเป็นรูปร่างที่สามารถเชื่อมต่อตนเองอย่างเหนียวแน่นเข้ากับผนังมดลูก เพื่อเจริญวัยขึ้นเป็นทารกที่สมบูรณ์

เซลล์ใหม่ทุกเซลล์ที่เกิดขึ้นต้องเติมเต็มด้วยน้ำเป็นหลัก "น้ำ" ส่งผลแก่การเติบใหญ่พร้อมด้วยพัฒนาการอย่างมีสุขภาพอนามัยดีและมีศักยภาพ มารดาในช่่วงตั้งครรภ์ถ้าหากไม่ได้รับ "น้ำ" อย่างพอเพียงจะมีผลกับรูปร่างทางสรีรวิทยาของเด็กที่กำลังมีพัฒนาการในมดลูกของคุณแม่"น้ำ"ที่หาได้ในระยะเวลาที่มีชีวิตในมดลูกจะกำหนดคุณลักษณะด้านพัฒนาการตามธรรมชาติของเด็กที่กำลังเจริญเติบโต "น้ำ" มีความหมายสำคัญต่อร่างกายคนเป็นอันมาก แม่ในระหว่างตั้งท้องไม่สมควรไม่เอาใจใส่เพียงแค่ดื่มน้ำอะไรก็ได้

น้ำดื่มแอคทิเวทดีหรือไม่ ?

น้ำดื่มแอคทิเวท เครื่องหมายการค้า ACTIV120 เหนือกว่าน้ำธรรมดาทั่วๆ ไปทั้งนี้เพราะน้ำที่นำมาผลิตนั้นได้มาจากน้ำใต้ดินลึก 240 เมตร ผ่านขบวนการการกรองด้วยระบบรีเวอร์สออสโมซีสพร้อมทั้งทำลายเชื้อด้วยโอโซน ขั้นตอนท้ายที่สุดก่อนที่จะใส่น้ำลงขวด ได้ผ่านขบวนการการแอคทิเวทหรือเรียกว่าการปรับโครงสร้างโมเลกุลน้ำ ทำให้น้ำดื่มแอคทิเวท มีคุณประโยชน์คือ
-ง่ายในการดูดซึมไปหล่อเลี้ยงร่างกาย ส่งเสริมเติมความชุ่มฉ่ำให้เซลล์ได้ดีกว่าน้ำสะอาดธรรมดา
-ช่วยบำรุงเซลล์ให้มีความสมบูรณ์ แข็งแรง
-สนับสนุนแก้ไขระบบการหมุนเวียนของเลือดให้ไปเลี้ยงเซลล์ต่างๆของร่างกายได้ทั้งหมด
-ส่งเสริมในการนำพาสารอาหาร อากาศ ภูมิคุ้มกัน ไปสู่เซลล์ได้ดี
-สนับสนุนขั้นตอนขับของเสีย สิ่งสกปรก เคมีให้ออกไปจากเซลล์ได้ดี
-ช่วยการช่วยดูแลระบบภูมิต้านทานให้ร่างกาย มีความสามารถสู้กับไวรัส สิ่งปลอมปน ได้ดี

สุขภาพอนามัยที่ดีของทุกท่าน..เริ่มได้ด้วยการดื่มน้ำ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : activ120

ที่มา : http://www.hayabusathailand.com/board/index.php?topic=103513.new#new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น