หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มที่ร่างกายปรารถนา...น้ำดื่มแอคทิเวท ACTIV120

น้ำมีอิทธิพลในความดำรงค์ชีวิตอยู่ของมนุษย์เป็นอย่างมากมายเพราะด้วยน้ำดื่มเป็นส่วนประกอบที่ยิ่งใหญ่สำหรับชีวิตระดับที่สองรองจากอ๊อกซิเจน คนสามารถดำรงชีวิตได้ถ้าหากต้องขาดอาหารเป็นเดือน จากสถิติโลกครั้งหลังสุดมนุษย์สามารถอดอาหารได้ยาวนานถึง 64 วัน จึงสิ้นชีพ แต่ถ้าขาดน้ำเพียง 2-3 วัน มนุษย์สามารถตายโดยทันที ทั้งนี้ทั้งนี้เพราะน้ำเป็นตัวซึ่งมีหน้าที่ยิ่งใหญ่กับร่างกายคนมาก

"น้ำดื่ม" มีคุณสมบัติเบื้องต้นสองประการในร่างกาย

อย่างแรกคือ คุณสมบัติในการปกป้องรักษาชีวิต อีกอย่างยิ่งใหญ่กว่าเป็น หน้าที่ในการมอบชีวิตเมื่ออสุจิของพ่อไปสู่ไข่ของแม่เพื่อที่จะสร้างเซลล์เดียวแห่งชีวิต เซลล์จำเป็นต้องแบ่งตัวนับล้านล้านครั้ง เพื่อจะพัฒนาเป็นโครงสร้างที่สามารถเชื่อมต่อตัวเองอย่างเหนียวแน่นกับผนังมดลูก เพื่อที่จะเจริญวัยขึ้นเป็นเด็กทารกที่สมบูรณ์

เซลล์ใหม่ทุกเซลล์ที่ถือกำเนิดขึ้นจำเป็นจะต้องเติมเต็มด้วยน้ำเป็นหลัก "น้ำ" มีผลในการเติบโตพร้อมทั้งพัฒนาการอย่างมีพลานามัยดีและมีศักยภาพ คุณแม่ในช่่วงอุ้มท้องถ้าไม่ได้รับ "น้ำ" อย่างพอเพียงจะมีผลกระทบกับรูปแบบทางสรีรวิทยาของเด็กที่จะมีพัฒนาการในมดลูกของคุณแม่"น้ำ"ที่หาได้ในช่วงที่มีชีวิตภายในมดลูกจะกำหนดคุณลักษณะเกี่ยวกับพัฒนาการตามธรรมชาติของบุตรที่กำลังเจริญเติบโต "น้ำ" มีความหมายสำคัญต่อร่างกายคนมากมาย แม่ในช่วงมีครรภ์ไม่ควรมองข้ามแค่เพียงดื่มน้ำอะไรก็ได้

น้ำดื่มแอคทิเวทดีหรือไม่อย่างไร ?

น้ำดื่มแอคทิเวท เครื่องหมายการค้า ACTIV120 ดีกว่าน้ำปรกติทั่วๆ ไปเพราะว่าน้ำที่เอามาผลิตนั้นได้นำมาจากน้ำใต้ดินลึก 240 เมตร ผ่านการกรองด้วยระบบรีเวอร์สออสโมซีสพร้อมกับฆ่าเชื้อด้วยโอโซน ขั้นตอนท้ายที่สุดก่อนจะบรรจุน้ำในขวด ได้ผ่านการแอคทิเวทหรือเรียกว่าการปรับโครงสร้างโมเลกุลน้ำ ส่งผลให้น้ำดื่มแอคทิเวท มีคุณสมบัติคือ
-ง่ายในการดูดซึมไปหล่อเลี้ยงร่างกาย ช่วยเติมความชุ่มฉ่ำให้เซลล์ได้ยิ่งกว่าน้ำเปล่าทั่วไป
-ส่งเสริมบำรุงเซลล์ให้มีความสมบูรณ์ แข็งแรง
-ส่งเสริมซ่อมแซมระบบการหมุนเวียนของโลหิตให้ไปเลี้ยงเซลล์ต่างๆของร่างกายได้ทั้งหมด
-ช่วยในการพาสารอาหาร ออกซิเจน ภูมิต้านทาน ไปสู่เซลล์ได้ดี
-ส่งเสริมขบวนการขับของเสีย สารพิษ เคมีให้ออกไปจากเซลล์ได้ดี
-ส่งเสริมการดูแลรักษาระบบภูมิต้านทานให้ร่างกาย สามารถต่อสู้กับเชื้อโรค สิ่งแปลกปลอม ได้ดี

พลานามัยที่ดีของทุกคน..เริ่มทำได้ด้วยการดื่มน้ำ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : activ120

ขอบคุณบทความจาก : http://forum.inwgame.com/index.php?topic=75381.new#new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น