หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

น้ำที่ร่างกายพึงปรารถนา...น้ำดื่มแอคทิเวท ACTIV120

น้ำกินมีอิทธิพลต่อการเป็นอยู่ของมนุษย์เป็นอย่างมากมายเพราะน้ำเป็นองค์ประกอบที่ยิ่งใหญ่กับชีวิตอันดับที่สองถัดลงมาจากอ๊อกซิเจน คนสามารถครองชีวิตได้อยู่แม้ต้องขาดอาหารเป็นเดือน ในสถิติโลกครั้งหลังสุดคนสามารถอดอาหารได้เป็นเวลายาวนานถึง 64 วัน ถึงสิ้นชีวิต แต่ถ้าขาดน้ำแค่ 2-3 วัน มนุษย์อาจตายโดยทันที ทั้งนี้เหตุเพราะน้ำเป็นตัวซึ่งมีบทบาทยิ่งใหญ่แก่ร่างกายคนมาก

"น้ำดื่ม" มีคุณสมบัติเบื้องต้นสองอย่างในร่างกาย

ประการแรกคือ คุณค่าในการบำรุงรักษาชีวิต อีกประการสำคัญกว่าคือ หน้าที่ในการให้ชีวิตเมื่ออสุจิของพ่อไปสู่ไข่ของแม่เพื่อจะสร้างเซลล์เดียวแห่งชีวิต เซลล์ต้องแบ่งตัวนับล้านล้านครั้ง เพื่อพัฒนาเป็นรูปแบบที่สามารถเชื่อมต่อตัวเองอย่างแข็งแรงเข้ากับผนังมดลูก เพื่อจะเติบใหญ่ขึ้นเป็นทารกที่เพียบพร้อม

เซลล์ใหม่ทุกเซลล์ที่ก่อกำเนิดขึ้นจำต้องเติมเต็มด้วยน้ำเป็นหลัก "น้ำ" มีผลต่อการเจริญเติบโตพร้อมกับพัฒนาการอย่างมีสุขภาพดีและมีประสิทธิภาพ มารดาในช่่วงอุ้มท้องถ้าไม่ได้รับ "น้ำ" อย่างเพียงพอจะส่งผลแก่รูปร่างทางสรีรวิทยาของลูกที่กำลังมีพัฒนาการภายในมดลูกของแม่"น้ำ"ที่หาได้ในระยะเวลาที่มีชีวิตภายในมดลูกจะกำหนดคุณสมบัติด้านพัฒนาการตามธรรมชาติของเด็กที่กำลังเติบใหญ่ "น้ำ" มีความสำคัญต่อร่างกายคนเป็นอย่างมาก คุณแม่ในช่วงมีครรภ์ไม่สมควรละเลยแค่เพียงดื่มน้ำเช่นไรก็ได้

น้ำดื่มแอคทิเวทดีอย่างไร ?

น้ำดื่มแอคทิเวท เครื่องหมายการค้า ACTIV120 ดีกว่าน้ำปรกติทั่วๆ ไปก็เพราะว่าน้ำที่นำมาผลิตนั้นได้มาจากน้ำใต้ดินลึก 240 เมตร ผ่านการกรองด้วยระบบรีเวอร์สออสโมซีสและฆ่าเชื้อด้วยโอโซน ขั้นตอนท้ายที่สุดก่อนจะใส่น้ำลงขวด ได้ผ่านขบวนการการแอคทิเวทหรือเรียกว่าการปรับโครงสร้างโมเลกุลน้ำ ทำให้น้ำดื่มแอคทิเวท มีคุณประโยชน์คือ
-สะดวกในการดูดซึมไปหล่อเลี้ยงร่างกาย ช่วยเติมความชุ่มฉ่ำให้เซลล์ได้ยิ่งกว่าน้ำธรรมดา
-ช่วยบำรุงเซลล์ให้มีความสมบูรณ์ แข็งแรง
-สนับสนุนซ่อมแซมระบบการหมุนเวียนของเลือดให้ทำหน้าที่เลี้ยงเซลล์ต่างๆของร่างกายได้ทั้งหมด
-ส่งเสริมในการพาสารอาหาร อากาศ ภูมิต้านทาน เข้าสู่เซลล์ได้ดี
-สนับสนุนกระบวนการขับของเสีย สารพิษ เคมีให้ออกจากเซลล์ได้ดี
-ส่งเสริมการป้องกันระบบภูมิต้านทานให้ร่างกาย มีความสามารถเผชิญกับเชื้อโรค สิ่งแปลกปลอม ได้ดี

สุขภาพอนามัยที่ดีของทุกท่าน..เริ่มได้ด้วยการดื่มน้ำ



ที่มา : http://www.arowana-club.com/forum/index.php/topic,70588.new.html#new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น