หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

คำกล่าวเรื่อง น้ำดื่ม ACTIV120

 

" การดื่มน้ำก็เสมือนกับการอาบน้ำชำระร่างกายให้แก่อวัยวะภายในร่างกาย เมื่อดื่มน้ำในปริมาณมากพอจะทำให้เลือดสะอาดและเจือจางลง ทำให้เลือดมีความสามารถขนย้ายสารที่ให้พลังงานและสารอาหารที่มีประโชยน์มาจากอาหารที่ย่อยแล้วไปสู่ส่วนต่างๆของร่างกายได้อย่างทั่วถึง เหนือจากนี้ "น้ำ" สนับสนุนเพิ่มการหมุนเวียนของโลหิตและน้ำเหลือง ส่งเสริมการขับถ่ายปัสสาวะโดยส่งเสริมให้ไตขับเคลื่อนของเสียออกไปจากร่างกายทำให้ต่อมต่างๆ ภายในร่างกายทำหน้าที่ได้เป็นปกติ "

น้ำคือชีวิต
โดย ระริน

คำพูดจากคนที่กิน น้ำดื่ม ACTIV120
" โดยปกติข้าพเจ้ามักจะใส่ใจในสุขภาพ และให้ความเอาใจใส่โดยเฉพาะกับของทุกสิ่งทุกอย่างที่จะนำไปสู่ร่างกาย
ไม่ว่าจะเป็นของกิน น้ำดื่ม ยา วิตามินเสริม เป็นต้น ดังนี้จึงเพียรพยายามเลือกสิ่งที่เป็นประโยชน์ที่สุดให้กับร่างกาย น้ำกินก็เหมือนกัน
โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นคนที่กินน้ำค่อนข้างน้อย จำเป็นจะต้องพยายามเลือกน้ำดื่มที่มีคุณค่าที่ดี จึงได้ตกลงใจที่จะกิน น้ำดื่ม ACTIV120 โดยตลอดอย่างสืบเนื่อง ค้นพบว่าพลานามัยร่างกายดีขึ้นมาก ไม่เป็นหวัด และที่สำคัญอาการที่เป็นบ่อยเวลาพักผ่อนไม่พอคือ คออักเสบ ปัจจุบันนี้ก็ไม่เป็นอีกแล้ว นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากๆ ตอนนี้ดิฉันและคนในครอบครัวบริโภคน้ำนี้ทั้งหมดด้วยเหตุว่าส่งผลที่ดีแก่สุขภาพอย่างเห็นได้ชัด ครั้นเป็นแบบนี้ก็ห่วงใยคนรอบข้างตัวเอง แล้วจึงได้นำทางให้เพื่อนพ้องที่รักสุขภาพอนามัยได้บริโภคด้วยเช่นเดียวกันเพื่อที่จะได้มีสุขภาพที่ดี และแข็งแรงจากข้างใน "

คุณปรนิน

ความหมายสำคัญของ น้ำดื่ม ACTIV120
เป็นน้ำที่ทำการปรับโครงสร้างโมเลกุลของน้ำใหม่ (สิทธิบัตร สหรัฐอเมริกา) ช่วยทำให้ดูดซึมเข้าไปยังเซลล์ข้างในร่างกายได้ดีกว่าน้ำเปล่าธรรมดา ผลลัพธ์จากการดื่มจะเป็นเหตุให้เซลล์ข้างในร่างกายได้น้ำ สารอาหาร แร่ธาตุ อากาศ อย่างมาก พร้อมกับช่วยในเรื่องขับของเสีย สารเคมี พิษ จากเซลล์ภายในร่างกายได้อย่างเร็วและทันเวลา ระบบภูมิต้านทานจะแข็งแรง มีภูมิคุ้มกันที่ส่งผลดีสามารถสู้รบโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ ถือเป็นการป้องกันสุขภาพอนามัยจากภายในอย่างถ่องแท้

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำดื่มแอคทิเวท

ที่มา : http://andmove.org/index.php?topic=123562.new#new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น