หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มแอคทิเวท มิใช่เพียงน้ำบริสุทธิ์

 

น้ำข้างในร่างกายคนมีมากน้อยตามวัยของมนุษย์เราคิดเป็นร้อยละดังต่อไปนี้ ตัวอ่อนในครรภ์มารดามีน้ำอัตราร้อยละ 97 เด็กทารกหลังคลอดมีน้ำร้อยละ 80 ผู้ใหญ่อัตราร้อยละ 70 คนชราร้อยละ 60 มนุษย์อายุ 99 ปี ขึ้นไปอัตราร้อยละ 50 ไม่ว่าน้ำภายในร่างกายจะมีสัดส่วนมากน้อยเท่าใด อวัยวะแต่ละอย่างจะทำงานได้ดีจำต้องพึ่งพาอาศัยน้ำภายในปริมาณที่พอเหมาะพร้อมกับต้องเป็นน้ำดื่มที่มีคุณลักษณะเหมาะกับร่างกาย

น้ำกินสะอาดเป็นสิ่งจำเป็น อย่างใดก็ตามความเจริญก้าวหน้าทางนาโนเทคโนโลยีและควอนตั้มฟิสิกส์ ขณะนี้ท่านสามารถที่จะบริโภคน้ำดื่มที่ทำการปรับโครงสร้างโมเลกุล คือน้ำที่มีคุณสมบัติทางฟิสิกส์ (กายภาพ) ซึ่งสอดคล้องกันได้กับเซลล์ของน้ำในร่างกายนั่นคือ น้ำดื่มแอคทิเวท เป็นน้ำที่มีความสามารถดูดซึมเข้าระบบต่างๆของร่างกายได้อย่างง่าย และเร็ว เป็นน้ำที่มีสภาพคล่องเป็นอันมาก แทรกซึมผ่านรูพรุน และเส้นโลหิตฝอยในร่างกาย มีความสามารถปรับปรุงเกื้อหนุนให้เซลล์มีน้ำอย่างพอเพียง จึงทำให้เซลล์ที่มีชีวิตในระบบชีวภาพต่างๆปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

น้ำดื่มแอคทิเวท คือน้ำดื่มที่เข้ากรรมวิธี แอคทิเวท โดยได้ผ่านการค้นคว้าจากนักวิทยาศาสตร์รัสเซีย
เป็นน้ำกินสำหรับสุขภาพอนามัย โดยไม่ใช่แค่น้ำเปล่าสะอาดทั่วๆ ไป แต่กลับดีกว่าก็เพราะว่าเป็นน้ำดื่มที่สนับสนุนขั้นตอนย่อย การดูดซับสารโภชนาการ โปรตีนต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยผ่านการดูดซึมของน้ำได้มีประสิทธิภาพกว่า น้ำดื่มแอคทิเวท ช่วยเหลือส่งเสริม วิธีการเผาผลาญ วิธีการย่อยอาหารการหมุนเวียนของเลือด และการกำเนิดเซลล์ขึ้นมาใหม่จะทำงานได้ดีกว่า ถ้ารับน้ำในจำนวนที่เหมาะสมหรือรับน้ำที่มีคุณลักษณะที่ดีสำหรับการดูแลสุขภาพอนามัยยิ่งส่งผลให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงไกลห่างจากความเจ็บป่วยได้



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.thebennyfactor.com/index.php?topic=64876.new#new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น