หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มที่ร่างกายปรารถนา...น้ำดื่มแอคทิเวท ACTIV120

น้ำกินมีอิทธิพลกับการดำรงค์ชีวิตอยู่ของมนุษย์เป็นอย่างสูงเนื่องมาจากน้ำเป็นส่วนประกอบที่สำคัญสำหรับชีวิตอันดับที่สองถัดจากจากอ๊อกซิเจน มนุษย์สามารถครองชีวิตอยู่ได้หากต้องขาดอาหารเป็นเดือน ตามสถิติโลกครั้งสุดท้ายคนสามารถอดอาหารได้ยาวนานถึง 64 วัน ถึงตาย แต่ถ้าขาดน้ำเพียง 2-3 วัน คนสามารถตายโดยทันที ทั้งนี้เนื่องจากน้ำเป็นตัวที่มีบทบาทยิ่งใหญ่ต่อร่างกายคนมาก

"น้ำดื่ม" มีคุณค่าเบื้องต้นสองอย่างในร่างกาย

อย่างแรกคือ คุณสมบัติในการดูแลรักษาชีวิต อีกประการสำคัญกว่าคือ หน้าที่ในการให้ชีวิตเมื่ออสุจิของพ่อไปสู่ไข่ของแม่เพื่อจะสร้างเซลล์เดียวของชีวิต เซลล์จำต้องแบ่งตัวนับล้านล้านครั้ง เพื่อจะพัฒนาเป็นรูปร่างที่สามารถเชื่อมโยงต่อตัวเองอย่างเหนียวแน่นกับผนังมดลูก เพื่อให้โตขึ้นขึ้นเป็นเด็กทารกที่พรั่งพร้อม

เซลล์ใหม่ทุกเซลล์ที่เกิดขึ้นจำเป็นต้องเติมเต็มด้วยน้ำเป็นหลัก "น้ำ" ส่งผลต่อการเติบโตพร้อมด้วยพัฒนาการอย่างมีสุขภาพอนามัยดีและมีประสิทธิภาพ แม่ในช่่วงมีครรภ์ถ้าไม่ได้รับ "น้ำ" อย่างพอเพียงจะมีผลกระทบแก่รูปแบบทางสรีรวิทยาของเด็กที่กำลังมีพัฒนาการในมดลูกของมารดา"น้ำ"ที่หาได้ในระยะเวลาที่มีชีวิตในมดลูกจะกำหนดคุณลักษณะด้านพัฒนาการทางธรรมชาติของบุตรที่กำลังเจริญเติบโต "น้ำ" มีความหมายสำคัญต่อร่างกายมนุษย์เป็นอย่างมาก มารดาในช่วงอุ้มท้องไม่ควรมองข้ามแค่ดื่มน้ำอะไรก็ได้

น้ำดื่มแอคทิเวทดีอย่างไร ?

น้ำดื่มแอคทิเวท ตรา ACTIV120 เหนือกว่าน้ำสะอาดปรกติทั่วๆ ไปเนื่องจากน้ำที่นำมาผลิตนั้นได้นำมาจากน้ำใต้ดินลึก 240 เมตร ผ่านการกรองด้วยระบบรีเวอร์สออสโมซีสและฆ่าเชื้อด้วยโอโซน ขั้นตอนท้ายที่สุดก่อนที่จะบรรจุน้ำในขวด ได้ผ่านการแอคทิเวทหรือเรียกว่าการปรับโครงสร้างโมเลกุลน้ำ เป็นเหตุให้น้ำดื่มแอคทิเวท มีคุณสมบัติคือ
-สะดวกในการดูดซึมไปหล่อเลี้ยงร่างกาย ช่วยเติมความชุ่มฉ่ำให้เซลล์ได้มากกว่าน้ำสะอาดธรรมดา
-ช่วยบำรุงเซลล์ให้มีความสมบูรณ์ แข็งแรง
-ช่วยซ่อมแซมระบบการหมุนเวียนของเลือดให้ไปเลี้ยงเซลล์ต่างๆของร่างกายได้ทั้งหมด
-ส่งเสริมในการนำสารอาหาร อากาศ ภูมิต้านทาน เข้าสู่เซลล์ได้ดี
-ช่วยกระบวนการขับของเสีย สิ่งสกปรก เคมีให้ออกไปจากเซลล์ได้ดี
-ส่งเสริมการช่วยดูแลระบบภูมิต้านทานให้ร่างกาย มีความสามารถสู้รบกับเชื้อไวรัส สิ่งแปลกปลอม ได้ดี

สุขภาพที่ดีของทุกท่าน..เริ่มต้นได้ด้วยการดื่มน้ำ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น