หน้าเว็บ

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มแอคทิเวท มิใช่เพียงน้ำสะอาดบริสุทธิ์

 

น้ำข้างในร่างกายคนมีมากน้อยตามวัยของมนุษย์เราคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ดังนี้ ตัวอ่อนในท้องมารดามีน้ำร้อยละ 97 เด็กทารกหลังจากเกิดมีน้ำอัตราร้อยละ 80 ผู้ใหญ่อัตราร้อยละ 70 คนชราอัตราร้อยละ 60 มนุษย์อายุ 99 ปี ขึ้นไปร้อยละ 50 ไม่ว่าน้ำภายในร่างกายจะมีสัดส่วนมากน้อยเท่าใด อวัยวะแต่ละส่วนจะปฏิบัติหน้าที่ได้ดีต้องอาศัยน้ำในปริมาณที่เหมาะพร้อมทั้งต้องเป็นน้ำที่มีคุณลักษณะเหมาะกับร่างกาย

น้ำดื่มสะอาดเป็นสิ่งจำเป็น อย่างไรก็ตามเรื่องความเจริญทางนาโนเทคโนโลยีและควอนตั้มฟิสิกส์ ปัจจุบันนี้คุณสามารถที่จะดื่มน้ำที่ทำการปรับโครงสร้างโมเลกุล คือน้ำที่มีคุณประโยชน์ทางฟิสิกส์ (กายภาพ) ซึ่งสัมพันธ์กันได้กับเซลล์ของน้ำในร่างกายก็คือ น้ำดื่มแอคทิเวท คือน้ำที่สามารถดูดซึมเข้าระบบต่างๆของร่างกายได้อย่างสะดวกสบาย และฉับไว เป็นน้ำดื่มที่มีสภาพคล่องเป็นอย่างยิ่ง ซึมซาบผ่านเข้ารูพรุน และเส้นโลหิตฝอยในร่างกาย มีความสามารถปรับปรุงกระตุ้นให้เซลล์มีน้ำอย่างพอเพียง จึงเป็นเหตุให้เซลล์ที่มีชีวิตในระบบชีวภาพต่างๆปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างดียิ่งขึ้น

น้ำดื่มแอคทิเวท คือน้ำดื่มซึ่งเข้าขั้นตอน แอคทิเวท ซึ่งได้มีการค้นคว้าจากนักวิทยาศาสตร์ประเทศรัสเซีย
เป็นน้ำดื่มสำหรับสุขภาพอนามัย ซึ่งไม่ใช่แค่น้ำกินสะอาดบริสุทธิ์ทั่วๆ ไป แต่ทว่าดีกว่าเนื่องจากคือน้ำที่ส่งเสริมขั้นตอนย่อย การดูดซับสารอาหาร โปรตีนต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยผ่านการดูดซึมของน้ำได้มีประสิทธิภาพกว่า น้ำดื่มแอคทิเวท ช่วยส่งเสริม ขบวนการเผาผลาญ วิธีการย่อยอาหารการหมุนเวียนของเลือด พร้อมทั้งการกำเนิดเซลล์ขึ้นมาใหม่จะทำงานได้ดีกว่า ถ้าหากรับน้ำในจำนวนที่สมควรหรือรับน้ำที่ให้คุณลักษณะที่ดีในการป้องกันสุขภาพยิ่งส่งผลให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงไกลจากโรคภัยได้

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : activ120

ขอบคุณบทความจาก : http://eplusleasing.com/index.php?topic=68037.new#new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น