หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

คำบอกเล่าเรื่องราว น้ำดื่ม ACTIV120

 

" การดื่มน้ำก็เหมือนกับการอาบน้ำชำระร่างกายให้แก่อวัยวะในร่างกาย ครั้นเมื่อกินน้ำในปริมาณมากพอเพียงจะส่งผลให้เลือดสะอาดและเจือจางลง ทำให้เลือดมีความสามารถขนถ่ายสารที่ให้พลังงานและสารอาหารที่มีประโชยน์จากอาหารที่ย่อยแล้วไปให้ส่วนต่างๆในร่างกายได้อย่างทั่วถึง เหนือจากนี้ "น้ำ" ช่วยเพิ่มเติมการหมุนเวียนของโลหิตกับน้ำเหลือง ทำให้ขับถ่ายปัสสาวะโดยการกระตุ้นให้ไตขับเคลื่อนของเสียออกจากร่างกายช่วยให้ต่อมต่างๆ ภายในร่างกายทำงานอย่างเป็นปกติ "

น้ำหมายถึงชีวิต
โดย ระริน

คำกล่าวจากท่านที่ดื่ม น้ำดื่ม ACTIV120
" ปรกติดิฉันมักใส่ใจในสุขภาพ และให้ความสนใจโดยเฉพาะกับของทุกสิ่งที่จะเอาเข้าสู่ร่างกาย
ไม่ว่าจะเป็นของกิน น้ำ ยารักษาโรค วิตามินเสริม เป็นต้น ดังนี้จึงเพียรพยายามเลือกสิ่งที่เป็นประโยชน์ที่สุดให้กับร่างกาย น้ำดื่มก็เช่นกัน
โดยเฉพาะอย่างยิ่งพอเป็นคนที่กินน้ำค่อนข้างน้อย จำเป็นต้องเพียรพยายามเลือกน้ำดื่มที่มีคุณลักษณะที่ดี จึงได้ตกลงใจที่จะบริโภค น้ำดื่ม ACTIV120 มาตลอดอย่างสม่ำเสมอ ค้นพบว่าพลานามัยร่างกายดีขึ้นเป็นอย่างมาก ไม่เป็นโรคไข้หวัด และที่ให้ความสำคัญผลที่เป็นเสมอๆช่วงพักผ่อนไม่เพียงพอคือ คออักเสบ ทุกวันนี้ก็ไม่เป็นอีกเลย นับเป็นสิ่งที่น่าพอใจมากๆ ตอนนี้ดิฉันพร้อมกับคนในครอบครัวกินน้ำนี้ทั้งหมดเพราะว่าส่งผลดีกับสุขภาพอนามัยอย่างชัดเจน ครั้นเมื่อเป็นอย่างนี้ก็คิดถึงคนข้างตัวเอง แล้วจึงได้เสนอแนะให้เพื่อนฝูงที่รักสุขภาพอนามัยได้บริโภคด้วยเหมือนกันเพื่อได้มีสุขภาพอนามัยที่ดี และแข็งแรงจากข้างใน "

คุณปรนิน

ความหมายของ น้ำดื่ม ACTIV120
เป็นน้ำที่ทำการปรับโครงสร้างโมเลกุลของน้ำใหม่ (สิทธิบัตร สหรัฐอเมริกา) ช่วยทำให้ดูดซึมเข้าไปสู่เซลล์ภายในร่างกายได้เหนือกว่าน้ำดื่มธรรมดา ประโยชน์จากการดื่มจะทำให้เซลล์ในร่างกายได้รับน้ำ สารอาหาร แร่ธาตุ อากาศ อย่างมาก พร้อมทั้งส่งเสริมการขับของเสีย เคมี พิษ ออกจากเซลล์ภายในร่างกายได้อย่างรวดเร็วและทันเวลา ระบบภูมิต้านทานจะแข็งแรง มีภูมิต้านทานที่ส่งผลดีสามารถสู้โรคภัยต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ นับว่าเป็นการป้องกันพลานามัยจากข้างในอย่างถ่องแท้

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำดื่มแอคทิเวท

ที่มา : http://reviewpantip.com/index.php?topic=7504.new#new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น