หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มแอคทิเวท ไม่ใช่เพียงน้ำดื่มบริสุทธิ์

 

น้ำภายในร่างกายมนุษย์มีอยู่มากน้อยตามอายุของมนุษย์เราคิดเป็นอัตราร้อยละดังต่อไปนี้ ตัวอ่อนในท้องคุณแม่ประกอบด้วยน้ำร้อยละ 97 เด็กแรกเกิดหลังคลอดมีน้ำร้อยละ 80 ผู้ใหญ่ร้อยละ 70 คนชราร้อยละ 60 มนุษย์อายุ 99 ปี ขึ้นไปอัตราร้อยละ 50 ไม่ว่าน้ำในร่างกายจะมีปริมาณมากน้อยแค่ไหน อวัยวะแต่ละส่วนจะปฏิบัติหน้าที่ได้ดีจำเป็นจะต้องพึ่งพาอาศัยน้ำภายในสัดส่วนที่พอเหมาะและต้องเป็นน้ำที่มีคุณภาพเหมาะกับร่างกาย

น้ำเปล่าสะอาดเป็นสิ่งจำเป็น อย่างไรก็ตามเรื่องความเจริญก้าวหน้าทางนาโนเทคโนโลยีและควอนตั้มฟิสิกส์ ปัจจุบันนี้เรามีความสามารถที่จะบริโภคน้ำที่มีการปรับโครงสร้างโมเลกุล คือน้ำที่มีคุณประโยชน์ทางฟิสิกส์ (กายภาพ) ซึ่งเข้ากันได้กับเซลล์ของน้ำในร่างกายก็คือ น้ำดื่มแอคทิเวท คือน้ำที่มีความสามารถดูดซึมเข้าระบบต่างๆของร่างกายได้อย่างง่าย และว่องไว เป็นน้ำดื่มที่มีสภาพคล่องเป็นอันมาก แทรกซึมผ่านเข้ารูพรุน และเส้นโลหิตฝอยในร่างกาย สามารถปรับปรุงเสริมให้เซลล์มีน้ำอย่างพอเพียง เป็นเหตุให้เซลล์ที่มีชีวิตในระบบชีวภาพต่างๆทำงานได้อย่างเป็นผลดียิ่งขึ้น

น้ำดื่มแอคทิเวท เป็นน้ำที่เข้าขั้นตอน แอคทิเวท โดยได้ผ่านการคิดค้นจากนักวิทยาศาสตร์รัสเซีย
เป็นน้ำสำหรับสุขภาพ ซึ่งไม่ใช่แค่น้ำเปล่าบริสุทธิ์ทั่วๆ ไป แต่ทว่าเหนือกว่าเนื่องมาจากเป็นน้ำเปล่าที่สนับสนุนกระบวนการย่อย การดูดซับสารอาหาร โปรตีนต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยผ่านการดูดซึมของน้ำได้มีประสิทธิภาพกว่า น้ำดื่มแอคทิเวท ช่วยเหลือส่งเสริม วิธีการเผาผลาญ วิธีการย่อยอาหารการหมุนเวียนของเลือด พร้อมกับการกำเนิดเซลล์ขึ้นมาใหม่จะทำหน้าที่ได้ดีกว่า ถ้ารับน้ำในจำนวนที่เหมาะสมหรือรับน้ำที่ให้คุณประโยชน์ที่ดีในการช่วยดูแลสุขภาพยิ่งทำให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงไกลจากความเจ็บไข้ได้

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : activ120

ที่มา : http://xn--12cf5c9aooa3ae1a1ae6bxc1lwa1lzb.com/index.php/topic,62131.new.html#new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น