หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มแอคทิเวท ไม่ใช่เพียงน้ำดื่มสะอาด

 

น้ำในร่างกายคนมีอยู่มากน้อยตามวัยของคนเราคิดเป็นอัตราร้อยละดังนี้ ตัวอ่อนในท้องคุณแม่ประกอบด้วยน้ำอัตราร้อยละ 97 เด็กทารกภายหลังคลอดมีน้ำร้อยละ 80 ผู้ใหญ่อัตราร้อยละ 70 คนชราร้อยละ 60 คนอายุ 99 ปี ขึ้นไปร้อยละ 50 ไม่ว่าน้ำภายในร่างกายจะมีจำนวนมากน้อยแค่ไหน อวัยวะแต่ละชนิดจะปฏิบัติหน้าที่ได้ดีจำต้องอาศัยน้ำในจำนวนที่พอเหมาะพอควรและต้องเป็นน้ำที่มีคุณลักษณะเหมาะสมกับร่างกาย

น้ำสะอาดบริสุทธิ์เป็นสิ่งที่จำเป็น เช่นไรก็ตามความก้าวหน้าทางนาโนเทคโนโลยีและควอนตั้มฟิสิกส์ เวลานี้คนเราสามารถที่จะดื่มน้ำเปล่าที่ทำการปรับโครงสร้างโมเลกุล เป็นน้ำที่มีคุณประโยชน์ทางฟิสิกส์ (กายภาพ) ซึ่งสัมพันธ์กันได้กับเซลล์ของน้ำในร่างกายนั่นก็คือ น้ำดื่มแอคทิเวท เป็นน้ำที่มีความสามารถดูดซึมเข้าระบบต่างๆของร่างกายได้อย่างง่าย และรวดเร็ว เป็นน้ำดื่มที่มีสภาพคล่องเป็นอย่างยิ่ง แทรกซึมผ่านรูพรุน และเส้นโลหิตฝอยในร่างกาย มีความสามารถปรับปรุงเกื้อหนุนให้เซลล์มีน้ำอย่างเพียงพอ ส่งผลให้เซลล์ที่มีชีวิตในระบบชีวภาพต่างๆปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างดียิ่งขึ้น

น้ำดื่มแอคทิเวท คือน้ำที่ผ่านวิธีการ แอคทิเวท ซึ่งได้มีการค้นคว้าจากนักวิทยาศาสตร์รัสเซีย
คือน้ำเปล่าเพื่อสุขภาพอนามัย โดยมิใช่แค่น้ำเปล่าสะอาดบริสุทธิ์ทั่วไป แต่กลับเหนือกว่าเพราะคือน้ำที่กระตุ้นขบวนการย่อย การดูดซึมสารโภชนาการ โปรตีนต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยผ่านการดูดซึมของน้ำได้ดีกว่า น้ำดื่มแอคทิเวท ช่วยเหลือส่งเสริม ขั้นตอนเผาผลาญ ขบวนการย่อยอาหารการหมุนเวียนของโลหิต พร้อมกับการกำเนิดเซลล์ขึ้นมาใหม่จะทำงานได้ดีกว่า หากรับน้ำในจำนวนที่สมควรหรือรับน้ำที่ให้คุณประโยชน์ที่ดีสำหรับการป้องกันสุขภาพอนามัยยิ่งจะเป็นเหตุให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงห่างไกลจากความเจ็บป่วยได้

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำแอคทิเวท

ขอบคุณบทความจาก : http://www.allnewmazda2.com/index.php?topic=130901.new#new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น