หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มแอคทิเวท ไม่ใช่แค่น้ำดื่มสะอาด

 

น้ำภายในร่างกายมนุษย์มีอยู่มากน้อยตามอายุของคนเราคิดเป็นร้อยละดังนี้ ตัวอ่อนในท้องคุณแม่มีน้ำร้อยละ 97 เด็กแรกคลอดหลังจากเกิดมีน้ำร้อยละ 80 ผู้ใหญ่อัตราร้อยละ 70 คนชราอัตราร้อยละ 60 คนอายุ 99 ปี ขึ้นไปร้อยละ 50 ไม่ว่าน้ำในร่างกายจะมีสัดส่วนมากน้อยเท่าไร อวัยวะแต่ละส่วนจะปฏิบัติหน้าที่ได้ดีจำต้องพึ่งพาอาศัยน้ำในสัดส่วนที่พอดีพร้อมกับต้องเป็นน้ำที่มีคุณค่าเหมาะสมกับร่างกาย

น้ำดื่มสะอาดเป็นสิ่งจำเป็น เช่นไรก็ตามความเจริญก้าวหน้าทางนาโนเทคโนโลยีและควอนตั้มฟิสิกส์ ปัจจุบันนี้ท่านสามารถที่จะบริโภคน้ำเปล่าที่มีการปรับโครงสร้างโมเลกุล เป็นน้ำที่มีคุณประโยชน์ทางฟิสิกส์ (กายภาพ) ซึ่งเข้ากันได้กับเซลล์ของน้ำในร่างกายก็คือ น้ำดื่มแอคทิเวท คือน้ำที่สามารถดูดซึมเข้าระบบต่างๆของร่างกายได้อย่างง่าย และเร็ว เป็นน้ำดื่มที่มีสภาพคล่องเป็นอันมาก ซึมซาบเข้ารูพรุน และเส้นโลหิตฝอยในร่างกาย สามารถปรับปรุงเสริมให้เซลล์มีน้ำอย่างพอเพียง จึงทำให้เซลล์ที่มีชีวิตในระบบชีวภาพต่างๆทำหน้าที่ได้อย่างดียิ่งขึ้น

น้ำดื่มแอคทิเวท เป็นน้ำดื่มซึ่งเข้าสู่ขบวนการ แอคทิเวท โดยได้มีการวิจัยจากนักวิทยาศาสตร์รัสเซีย
คือน้ำเปล่าเพื่อสุขภาพอนามัย ซึ่งมิใช่แค่น้ำเปล่าสะอาดทั่วไป แต่ว่าเหนือกว่าเนื่องมาจากเป็นน้ำที่ส่งเสริมขบวนการย่อย การดูดซึมสารอาหาร สารโปรตีนต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยผ่านการดูดซึมของน้ำได้มีประสิทธิภาพกว่า น้ำดื่มแอคทิเวท ช่วยเหลือส่งเสริม วิธีการเผาผลาญ กระบวนการย่อยอาหารการหมุนเวียนของโลหิต พร้อมกับการกำเนิดเซลล์ขึ้นมาใหม่จะทำหน้าที่ได้ดีกว่า ถ้ารับน้ำในจำนวนที่เหมาะสมหรือรับน้ำที่ให้คุณประโยชน์ที่ดีเพื่อการคุ้มครองสุขภาพอนามัยยิ่งจะส่งผลให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงห่างจากโรคภัยไข้เจ็บได้



ขอบคุณบทความจาก : http://www.gracefoods.us/index.php?topic=26225.new#new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น