หน้าเว็บ

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มแอคทิเวท มิใช่แค่น้ำดื่มสะอาดบริสุทธิ์

 

น้ำข้างในร่างกายคนมีมากน้อยตามอายุของมนุษย์เราคิดเป็นร้อยละดังต่อไปนี้ ตัวอ่อนในท้องคุณแม่มีน้ำร้อยละ 97 ทารกภายหลังเกิดมีน้ำร้อยละ 80 ผู้ใหญ่ร้อยละ 70 คนชราอัตราร้อยละ 60 คนอายุ 99 ปี ขึ้นไปอัตราร้อยละ 50 ไม่ว่าน้ำภายในร่างกายจะมีจำนวนมากน้อยเท่าไร อวัยวะแต่ละแบบจะทำหน้าที่ได้ดีจำเป็นจะต้องพึ่งพาอาศัยน้ำในสัดส่วนที่พอดีพร้อมทั้งต้องเป็นน้ำที่มีคุณลักษณะเหมาะสมกับร่างกาย

น้ำสะอาดสะอ้านเป็นสิ่งที่จำเป็น อย่างใดก็ตามความก้าวไกลทางนาโนเทคโนโลยีและควอนตั้มฟิสิกส์ ในขณะนี้ท่านมีความสามารถที่จะดื่มน้ำที่มีวิธีการปรับโครงสร้างโมเลกุล คือน้ำที่มีคุณสมบัติทางฟิสิกส์ (กายภาพ) ซึ่งเข้ากันได้กับเซลล์ของน้ำในร่างกายนั่นคือ น้ำดื่มแอคทิเวท คือน้ำที่มีความสามารถดูดซึมเข้าระบบต่างๆของร่างกายได้อย่างสะดวกสบาย และฉับไว เป็นน้ำดื่มที่มีสภาพคล่องเป็นอย่างยิ่ง ซึมซาบผ่านเข้ารูพรุน และเส้นโลหิตฝอยในร่างกาย มีความสามารถปรับปรุงเสริมให้เซลล์มีน้ำอย่างเพียงพอ จึงทำให้เซลล์ที่มีชีวิตในระบบชีวภาพต่างๆทำงานได้อย่างเป็นผลดียิ่งขึ้น

น้ำดื่มแอคทิเวท เป็นน้ำซึ่งผ่านกรรมวิธี แอคทิเวท ซึ่งได้ผ่านการค้นคว้าจากนักวิทยาศาสตร์รัสเซีย
คือน้ำเปล่าเพื่อสุขภาพ ซึ่งไม่ใช่แค่น้ำสะอาดบริสุทธิ์ทั่วไป แต่ถ้าว่าดีกว่าเนื่องมาจากคือน้ำที่สนับสนุนขั้นตอนย่อย การดูดซึมสารโภชนาการ สารโปรตีนต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยผ่านการดูดซึมของน้ำได้ดีกว่า น้ำดื่มแอคทิเวท ช่วยส่งเสริม วิธีการเผาผลาญ ขั้นตอนย่อยอาหารการหมุนเวียนของเลือด พร้อมกับการผลิตเซลล์ขึ้นมาใหม่จะทำงานได้ดีกว่า ถ้าหากรับน้ำในจำนวนที่พอเหมาะหรือรับน้ำที่มีคุณประโยชน์ที่ดีในการเอาใจใส่สุขภาพอนามัยยิ่งจะส่งผลให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงห่างไกลจากความเจ็บป่วยได้



ขอบคุณบทความจาก : http://kid.plearnkid.com/forum/index.php?topic=157508.new#new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น