หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มที่ร่างกายปรารถนา...น้ำดื่มแอคทิเวท ACTIV120

น้ำเปล่ามีอิทธิพลต่อความดำรงค์ชีวิตอยู่ของมนุษย์เป็นอย่างยิ่งด้วยเหตุว่าน้ำเปล่าเป็นส่วนประกอบที่สำคัญกับชีวิตลำดับที่สองรองจากอ๊อกซิเจน มนุษย์สามารถมีชีวิตได้ถ้าต้องไม่ได้ทานอาหารเป็นเดือน จากสถิติโลกครั้งสุดท้ายนี้มนุษย์สามารถอดอาหารได้ยาวนานถึง 64 วัน ถึงตาย แต่ถ้าขาดน้ำเพียง 2-3 วัน มนุษย์สามารถตายทันที ทั้งนี้เหตุเพราะน้ำเป็นตัวซึ่งมีบทบาทยิ่งใหญ่กับร่างกายมนุษย์มาก

"น้ำกิน" มีคุณสมบัติเบื้องต้นสองประการในร่างกาย

อย่างแรกคือ คุณค่าในการรักษาชีวิต อีกประการยิ่งใหญ่กว่าคือ หน้าที่ในการมอบชีวิตเมื่ออสุจิของพ่อเข้าสู่ไข่ของแม่สำหรับสร้างเซลล์เดียวแห่งชีวิต เซลล์จำเป็นจะต้องแบ่งตัวนับล้านล้านครั้ง เพื่อจะพัฒนาเป็นรูปร่างที่สามารถเชื่อมต่อตนเองอย่างแข็งแรงเข้ากับผนังมดลูก เพื่อให้เจริญเติบโตขึ้นเป็นเด็กทารกที่สมบูรณ์

เซลล์ใหม่ทุกเซลล์ที่เกิดขึ้นจำเป็นต้องเติมเต็มด้วยน้ำเป็นหลัก "น้ำ" มีผลต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการอย่างมีสุขภาพดีและมีประสิทธิภาพ คุณแม่ในช่่วงมีครรภ์ถ้าไม่ได้รับ "น้ำ" อย่างเพียงพอจะส่งผลแก่รูปแบบทางสรีรวิทยาของลูกที่จะมีพัฒนาการในมดลูกของคุณแม่"น้ำ"ที่หาได้ในช่วงเวลาที่มีชีวิตในมดลูกจะกำหนดคุณสมบัติเกี่ยวกับพัฒนาการทางธรรมชาติของเด็กที่กำลังเติบใหญ่ "น้ำ" มีความหมายสำคัญต่อร่างกายคนเป็นอันมาก มารดาในระหว่างตั้งท้องไม่สมควรละเลยแค่ดื่มน้ำอะไรก็ได้

น้ำดื่มแอคทิเวทดีหรือไม่อย่างไร ?

น้ำดื่มแอคทิเวท เครื่องหมายการค้า ACTIV120 ดีกว่าน้ำปกติธรรมดาทั่วๆ ไปก็เพราะว่าน้ำที่นำมาผลิตนั้นได้มาจากน้ำใต้ดินลึก 240 เมตร ผ่านการกรองด้วยระบบรีเวอร์สออสโมซีสและฆ่าเชื้อด้วยโอโซน ขั้นตอนท้ายก่อนจะใส่น้ำในขวด ได้ผ่านขบวนการการแอคทิเวทหรือเรียกว่าการปรับโครงสร้างโมเลกุลน้ำ เป็นเหตุให้น้ำดื่มแอคทิเวท มีคุณสมบัติคือ
-ง่ายสำหรับการดูดซึมไปเลี้ยงร่างกาย ช่วยเติมความชุ่มฉ่ำให้เซลล์ได้มากกว่าน้ำสะอาดธรรมดา
-ส่งเสริมบำรุงเซลล์ให้มีความสมบูรณ์ แข็งแรง
-ส่งเสริมแก้ไขระบบการหมุนเวียนของเลือดให้ทำหน้าที่เลี้ยงเซลล์ต่างๆของร่างกายได้ทั้งหมด
-ส่งเสริมในการพาสารอาหาร อากาศ ภูมิต้านทาน สู่เซลล์ได้ดี
-ช่วยขั้นตอนขับของเสีย สารพิษ เคมีให้ออกจากเซลล์ได้ดี
-สนับสนุนการดูแลรักษาระบบภูมิต้านทานให้ร่างกาย สามารถสู้รบกับเชื้อไวรัส สิ่งปลอมปน ได้ดี

พลานามัยที่ดีของทุกคน..เริ่มต้นได้ด้วยการดื่มน้ำ



ขอบคุณบทความจาก : http://damkwan.com/index.php?topic=16191735.new#new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น