หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

น้ำเปล่าที่ร่างกายพึงปรารถนา...น้ำดื่มแอคทิเวท ACTIV120

น้ำดื่มมีความสำคัญต่อความเป็นอยู่ของคนเป็นอย่างมากเนื่องจากน้ำกินเป็นโครงสร้างที่ยิ่งใหญ่สำหรับชีวิตลำดับที่สองรองลงมาจากจากอ๊อกซิเจน มนุษย์สามารถดำรงชีวิตได้อยู่หากต้องขาดอาหารเป็นเดือน ตามสถิติโลกครั้งสุดท้ายนี้มนุษย์สามารถอดอาหารได้นานถึง 64 วัน ถึงเสียชีวิต แต่ถ้าไม่ได้ทานน้ำเพียง 2-3 วัน คนสามารถตายทันที ทั้งนี้เพราะว่าน้ำเป็นตัวที่มีบทบาทยิ่งใหญ่กับร่างกายมนุษย์มาก

"น้ำกิน" มีคุณสมบัติเบื้องต้นสองประการในร่างกาย

ประการแรกเป็น คุณค่าในการบำรุงรักษาชีวิต อีกอย่างยิ่งใหญ่กว่าคือ หน้าที่ในการให้ชีวิตเมื่ออสุจิของพ่อไปสู่ไข่ของแม่สำหรับสร้างเซลล์เดียวแห่งชีวิต เซลล์จำเป็นจะต้องแบ่งตัวเป็นล้านล้านครั้ง เพื่อที่จะพัฒนาเป็นรูปแบบที่สามารถเชื่อมต่อตัวเองอย่างมั่นคงกับผนังมดลูก เพื่อให้เจริญเติบโตขึ้นเป็นทารกที่สมบูรณ์

เซลล์ใหม่ทุกเซลล์ที่ถือกำเนิดขึ้นจำเป็นต้องเติมเต็มด้วยน้ำเป็นหลัก "น้ำ" มีผลต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการอย่างมีพลานามัยดีและมีศักยภาพ คุณแม่ในช่่วงตั้งครรภ์หากไม่ได้รับ "น้ำ" อย่างเพียงพอจะมีผลแก่รูปแบบทางสรีรวิทยาของลูกที่จะมีพัฒนาการภายในมดลูกของคุณแม่"น้ำ"ที่หาได้ในระยะเวลาที่มีชีวิตในมดลูกจะกำหนดคุณสมบัติเกี่ยวกับพัฒนาการตามธรรมชาติของบุตรที่กำลังเติบใหญ่ "น้ำ" มีความสำคัญต่อร่างกายคนเป็นอันมาก มารดาช่วงมีครรภ์ไม่ควรมองข้ามแค่ดื่มน้ำอย่างไรก็ได้

น้ำดื่มแอคทิเวทดีหรือไม่ ?

น้ำดื่มแอคทิเวท เครื่องหมายการค้า ACTIV120 ดีกว่าน้ำปกติทั่วไปเนื่องจากน้ำที่นำมาผลิตนั้นได้นำมาจากน้ำใต้ดินลึก 240 เมตร ผ่านการกรองด้วยระบบรีเวอร์สออสโมซีสพร้อมทั้งทำลายเชื้อด้วยโอโซน ขั้นตอนท้ายที่สุดก่อนที่จะใส่น้ำลงขวด ได้ผ่านขบวนการการแอคทิเวทหรือเรียกว่าการปรับโครงสร้างโมเลกุลน้ำ ส่งผลให้น้ำดื่มแอคทิเวท มีคุณค่าคือ
-สะดวกในการดูดซึมไปเลี้ยงร่างกาย ช่วยเติมความชุ่มฉ่ำให้เซลล์ได้ยิ่งกว่าน้ำเปล่าทั่วไป
-ช่วยบำรุงเซลล์ให้มีความสมบูรณ์ แข็งแรง
-ช่วยปรับปรุงระบบการหมุนเวียนของเลือดให้ทำหน้าที่เลี้ยงเซลล์ต่างๆของร่างกายได้ทั่วถึง
-ช่วยในการนำพาสารอาหาร อากาศ ภูมิคุ้มกัน เข้าสู่เซลล์ได้ดี
-สนับสนุนกระบวนการขับของเสีย สารพิษ สารเคมีให้ออกจากเซลล์ได้ดี
-ช่วยการดูแลระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย มีความสามารถต่อต้านกับเชื้อโรค สิ่งปลอมปน ได้ดี

พลานามัยที่ดีของทุกท่าน..เริ่มได้ด้วยการดื่มน้ำ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : activ120

ที่มา : http://www.mu7club.com/board/index.php?topic=176748.new#new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น