หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มแอคทิเวท ไม่ใช่แค่น้ำดื่มสะอาดบริสุทธิ์

 

น้ำภายในร่างกายมนุษย์มีอยู่มากน้อยตามอายุของคนเราคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ดังนี้ ตัวอ่อนในท้องแม่มีน้ำร้อยละ 97 เด็กแรกคลอดภายหลังคลอดมีน้ำร้อยละ 80 ผู้ใหญ่อัตราร้อยละ 70 คนชราอัตราร้อยละ 60 คนอายุ 99 ปี ขึ้นไปร้อยละ 50 ไม่ว่าน้ำข้างในร่างกายจะมีสัดส่วนมากน้อยแค่ไหน อวัยวะแต่ละชนิดจะทำงานได้ดีต้องพึ่งพาอาศัยน้ำในปริมาณที่พอดีพร้อมทั้งต้องเป็นน้ำที่มีคุณภาพเหมาะกับร่างกาย

น้ำดื่มสะอาดเป็นสิ่งที่จำเป็น อย่างไรก็ตามความเติบโตทางนาโนเทคโนโลยีและควอนตั้มฟิสิกส์ เวลานี้คนเราสามารถที่จะดื่มน้ำที่ทำการปรับโครงสร้างโมเลกุล เป็นน้ำที่มีคุณประโยชน์ทางฟิสิกส์ (กายภาพ) ซึ่งสอดคล้องกันได้กับเซลล์ของน้ำในร่างกายนั่นคือ น้ำดื่มแอคทิเวท คือน้ำที่มีความสามารถดูดซึมเข้าระบบต่างๆของร่างกายได้อย่างสะดวกสบาย และเร็ว เป็นน้ำดื่มที่มีสภาพคล่องเป็นอย่างยิ่ง ซึมซาบเข้ารูพรุน และเส้นโลหิตฝอยในร่างกาย สามารถปรับปรุงเกื้อหนุนให้เซลล์มีน้ำอย่างเพียงพอ จึงทำให้เซลล์ที่มีชีวิตในระบบชีวภาพต่างๆปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเป็นผลดียิ่งขึ้น

น้ำดื่มแอคทิเวท คือน้ำดื่มที่ผ่านกรรมวิธี แอคทิเวท โดยได้มีการค้นคว้าจากนักวิทยาศาสตร์รัสเซีย
คือน้ำดื่มเพื่อสุขภาพอนามัย โดยมิใช่แค่น้ำบริสุทธิ์ทั่วๆ ไป แต่กลับเหนือกว่าเนื่องมาจากเป็นน้ำเปล่าที่ส่งเสริมขั้นตอนย่อย การดูดซึมสารโภชนาการ สารโปรตีนต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยผ่านการดูดซึมของน้ำได้มีประสิทธิภาพกว่า น้ำดื่มแอคทิเวท สนับสนุนส่งเสริม กระบวนการเผาผลาญ ขั้นตอนย่อยอาหารการหมุนเวียนของเลือด และการกำเนิดเซลล์ขึ้นมาใหม่จะทำงานได้ดีกว่า ถ้ารับน้ำในปริมาณที่สมควรหรือรับน้ำที่มีคุณประโยชน์ที่ดีสำหรับการเอาใจใส่สุขภาพอนามัยยิ่งจะส่งผลให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บได้



เครดิต : http://peekandco.com/index.php?topic=111463.new#new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น