หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มแอคทิเวท มิใช่แค่น้ำดื่มสะอาด

 

น้ำข้างในร่างกายมนุษย์มีอยู่มากน้อยตามอายุของคนเราคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ดังนี้ ตัวอ่อนในครรภ์คุณแม่มีน้ำอัตราร้อยละ 97 เด็กแรกคลอดหลังคลอดประกอบด้วยน้ำร้อยละ 80 ผู้ใหญ่อัตราร้อยละ 70 คนชราอัตราร้อยละ 60 มนุษย์อายุ 99 ปี ขึ้นไปอัตราร้อยละ 50 ไม่ว่าน้ำในร่างกายจะมีปริมาณมากน้อยเพียงใด อวัยวะแต่ละแบบจะทำงานได้ดีต้องอาศัยน้ำภายในปริมาณที่เหมาะพร้อมกับต้องเป็นน้ำที่มีคุณภาพเหมาะกับร่างกาย

น้ำกินสะอาดเป็นสิ่งที่จำเป็น อย่างใดก็ตามความล้ำหน้าทางนาโนเทคโนโลยีและควอนตั้มฟิสิกส์ ในตอนนี้ท่านสามารถที่จะดื่มน้ำดื่มที่กระทำการปรับโครงสร้างโมเลกุล คือน้ำที่มีคุณสมบัติทางฟิสิกส์ (กายภาพ) โดยไปด้วยกันได้กับเซลล์ของน้ำในร่างกายก็คือ น้ำดื่มแอคทิเวท คือน้ำที่สามารถดูดซึมเข้าระบบต่างๆของร่างกายได้อย่างสะดวกสบาย และเร็ว เป็นน้ำดื่มที่มีสภาพคล่องเป็นอย่างมาก แทรกซึมเข้ารูพรุน และเส้นโลหิตฝอยในร่างกาย สามารถปรับปรุงช่วยเหลือให้เซลล์มีน้ำอย่างเพียงพอ จึงทำให้เซลล์ที่มีชีวิตในระบบชีวภาพต่างๆทำหน้าที่ได้อย่างเป็นผลดียิ่งขึ้น

น้ำดื่มแอคทิเวท เป็นน้ำซึ่งผ่านขั้นตอน แอคทิเวท ซึ่งได้มีการวิจัยจากนักวิทยาศาสตร์รัสเซีย
คือน้ำเปล่าสำหรับสุขภาพ โดยไม่ใช่แค่น้ำเปล่าสะอาดทั่วไป แต่ว่าเหนือกว่าเนื่องมาจากเป็นน้ำที่สนับสนุนกระบวนการย่อย การดูดซึมสารโภชนาการ โปรตีนต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยผ่านการดูดซึมของน้ำได้ดีกว่า น้ำดื่มแอคทิเวท ช่วยส่งเสริม กระบวนการเผาผลาญ กระบวนการย่อยอาหารการหมุนเวียนของโลหิต พร้อมทั้งการผลิตเซลล์ขึ้นมาใหม่จะทำงานได้ดีกว่า หากรับน้ำในปริมาณที่พอเหมาะหรือรับน้ำที่ให้คุณสมบัติที่ดีเพื่อการช่วยดูแลสุขภาพอนามัยยิ่งจะส่งผลให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงไกลห่างจากความเจ็บป่วยได้



ขอบคุณบทความจาก : http://www.umarin.com/board/index.php?topic=113984.new#new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น