หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มแอคทิเวท ป้องกันภาวการณ์ขาดน้ำได้

 

ปฏิกิริยาข้างเคียงจากการกินยาอาจจึงทำให้เกิดภาวการณ์ขาดน้ำได้

คราวป่วยจำต้องทานยา แต่ไม่ควรลืมระวังระไวกรณีผลข้างเคียงของยาด้วยเช่นเดียวกัน ยาบางชนิดส่งผลให้ก่อเกิดสภาวะขาดน้ำได้ ดังเช่น ยาขับปัสสาวะ เสี่ยงโอกาสในการเกิดภาวะขาดน้ำได้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้คือยาแก้โรคความดันโลหิตก็เพราะว่าจะเป็นเหตุให้คนป่วยปัสสาวะมากขึ้น รวมถึงยาที่เป็นเหตุให้เกิดผลข้างเคียงอย่างเช่น ท้องเดิน ไม่ก็อ้วก อาจทำให้ร่างกายเกิดภาวการณ์ขาดน้ำได้ด้วย อย่าด่วนเป็นกังวลหรือกลัว ถ้าในใบสั่งแพทย์ของเราประกอบด้วยยาดังกล่าวข้างต้นเหล่านี้มีอยู่ แนะนำให้ท่านบริโภคน้ำดื่มให้มากขึ้นและให้พอเพียงแก่ความต้องการของร่างกาย น้ำที่เป็นผลดีควรปกป้องสภาวะขาดน้ำได้กับทุกๆคน

น้ำดื่มที่ดีจะต้องมีคุณค่าเช่นไร ?
-ปกป้องรักษาภาวะขาดน้ำได้
-จะต้องดูดซึมไปสู่ร่างกายได้รวดเร็ว
-จะต้องส่งเสริมฟื้นฟูเซลล์ข้างในอวัยวะต่างๆให้แข็งแรง

น้ำดื่มแอคทิเวท ช่วยปกป้องภาวการณ์ขาดน้ำได้

เพราะคือน้ำที่เข้าสู่การเรียงโครงสร้างโมเลกุลของน้ำให้เป็นระบบทำให้น้ำมีประสิทธิภาพในการดูดซึมเข้าสู่เซลล์ได้คล่องแคล่ว ต่างจากน้ำปกติธรรมดาทั่วไป ซึ่งเป็นประโยชน์มากเพื่อร่างกายจะได้นำพาประโยชน์จาก น้ำดื่มแอคทิเวท ไปใช้ได้เต็มที่ ทันการ พร้อมกับช่วยเหลือพาสารอาหาร ออกซิเจน เข้าสู่เซลล์ได้ทั่วถึง ยิ่งไปกว่านี้ยังขับสิ่งสกปรก สิ่งสกปรก เคมี ออกไปจากเซลล์ในร่างกายได้อย่างมีศักยภาพร่างกายจึงสะอาดบริสุทธิ์ ทำให้เซลล์มีน้ำหล่อเลี้ยงทุกเวลาช่วยเหลือปกป้องรักษาและปรับปรุงภาวะร่างกายขาดน้ำได้ดี ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันถึงระดับเซลล์เม็ดเลือดขาวส่งผลให้ร่างกายแข็งแรงมีพลังปกป้องรักษาจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆได้ดี

เชื่อมั่นได้ถึงมาตรฐานขบวนการผลิต น้ำดื่มแอคทิเวท เนื่องจากได้มาตรฐานส่งออกประเทศญี่ปุ่นและผ่านเทคโนโลยีการแอคทิเวทสิทธิบัตรจาก สหรัฐอเมริกา



ขอบคุณบทความจาก : http://berlitz-argentina.com/index.php?topic=133752.new#new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น