หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

คำพูดหัวข้อ น้ำดื่ม ACTIV120

 

" การบริโภคน้ำก็ประหนึ่งกับการทำความสะอาดร่างกายให้แก่อวัยวะข้างในร่างกาย ครั้นเมื่อบริโภคน้ำในปริมาณมากเพียงพอจะส่งผลให้โลหิตสะอาดและเจือจางลง ช่วยทำให้เลือดมีความสามารถขนถ่ายสารที่ให้พลังงานและสารอาหารที่มีประโชยน์จากอาหารที่ย่อยแล้วไปสู่ส่วนต่างๆในร่างกายได้อย่างทั่วถึง นอกเหนือจากนี้ "น้ำ" ส่งเสริมเพิ่มเติมการไหลเวียนของเลือดกับน้ำเหลือง ช่วยขับถ่ายปัสสาวะโดยสนับสนุนให้ไตขับเคลื่อนของเสียออกไปจากร่างกายช่วยให้ต่อมต่างๆ ในร่างกายทำงานอย่างเป็นปกติ "

น้ำก็คือชีวิต
จาก ระริน

คำกล่าวจากคนที่กิน น้ำดื่ม ACTIV120
" ปกติวิสัยดิฉันค่อนข้างเอาใจใส่ในสุขภาพ และให้ความสนใจโดยเฉพาะกับของทุกสิ่งทุกอย่างที่จะนำเข้าสู่ร่างกาย
ไม่ว่าจะเป็นอาหาร น้ำดื่ม ยา วิตามินเสริม เป็นต้น ดังนี้จึงเพียรพยายามคัดเลือกสิ่งที่เป็นประโยชน์ที่สุดให้แก่ร่างกาย น้ำเปล่าก็ด้วย
โดยเฉพาะครั้นเมื่อเป็นคนซึ่งบริโภคน้ำค่อนข้างน้อย ควรจะต้องพยายามคัดเลือกน้ำดื่มที่มีคุณภาพที่ดี จึงได้ตกลงใจที่จะดื่ม น้ำดื่ม ACTIV120 ตลอดมาอย่างสืบเนื่อง พบว่าพลานามัยร่างกายดีมากขึ้น ไม่เป็นโรคหวัด และที่สำคัญอาการที่เป็นเสมอเวลาพักผ่อนไม่พอก็คือ คออักเสบ ปัจจุบันนี้ก็ไม่เป็นอีกแล้ว นับว่าเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ ปัจจุบันนี้ดิฉันพร้อมทั้งคนในญาติพี่น้องบริโภคน้ำนี้ทั้งหมดเพราะว่าส่งผลดีแด่สุขภาพอย่างเห็นได้ชัดเจน พอเป็นเช่นนี้ก็นึกถึงคนข้างตัวเอง แล้วก็ได้แนะนำให้เพื่อนฝูงที่รักสุขภาพได้บริโภคด้วยเช่นเดียวกันเพื่อได้มีพลานามัยที่ดี และแข็งแรงจากภายใน "

คุณปรนิน

ความหมายสำคัญของ น้ำดื่ม ACTIV120
เป็นน้ำที่กระทำการปรับโครงสร้างโมเลกุลของน้ำใหม่ (สิทธิบัตร ประเทศสหรัฐอเมริกา) ช่วยทำให้ดูดซึมเข้าไปยังเซลล์ในร่างกายได้ดีกว่าน้ำธรรมดา ผลประโยชน์จากการกินจะเป็นเหตุให้เซลล์ภายในร่างกายได้น้ำ สารอาหาร แร่ธาตุ อากาศ อย่างมาก และช่วยขับของเสีย เคมี สิ่งสกปรก จากเซลล์ข้างในร่างกายได้อย่างในทันทีและทันการ ระบบภูมิคุ้มกันจะแข็งแรง มีภูมิต้านทานที่ดีมีความสามารถสู้โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ได้อย่างเต็มแรง นับว่าเป็นการรักษาพลานามัยจากข้างในอย่างถ่องแท้

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : activ120

เครดิต : http://www.bestmomclub.com/forums/index.php?topic=26238.new#new

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น